ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ที่ ตลิ่งชัน โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก, ตลิ่งชัน, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก (ตลิ่งชัน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ใน ตลิ่งชัน

  • ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18,เดิน 20 นาที,

รถรถบัสไปยัง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ในตลิ่งชัน

  • 64,ท่าปล่อยรถ ปิ่นเกล้า Pinklao Bus Terminal,
  • 210,สถานี Bts บางหว้า Bts Bangwa Station,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก มากที่สุด มีดังนี้:

    • ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18 อยู่ห่างไป 1445 เมตร และใช้เวลาเดิน 20 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก: 64, 89, รถสองแถว 6162

ดู กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก, ตลิ่งชัน, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน ตลิ่งชัน.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ใน ตลิ่งชัน

สงสัยว่าจะไปที่ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ใน ตลิ่งชัน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผักใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ตลิ่งชัน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังกรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ที่อยู่: ถนนถนน สวนผัก ใน ตลิ่งชัน

กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก, ตลิ่งชัน

เดินทางรอบๆ ตลิ่งชัน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ตลิ่งชัน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในตลิ่งชันแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในตลิ่งชันให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ตลิ่งชัน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในตลิ่งชัน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในตลิ่งชัน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในตลิ่งชัน ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ตลิ่งชัน มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผักที่สุดใน ตลิ่งชัน

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ที่สุดใน ตลิ่งชัน

เดินทางไปยัง กรุงนนท์โทรทัศน์, ถนน สวนผัก ได้ง่ายขึ้นใน…