ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง กรุงเทพมหานคร ที่ Bang Rak โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง กรุงเทพมหานคร (Bang Rak) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ กรุงเทพมหานคร

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน:
  • รถบัสรถบัส:

วิธีการเดินทางไป กรุงเทพมหานคร โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป กรุงเทพมหานคร โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ กรุงเทพมหานคร ใน Bang Rak

  • ซอยวัดมหาพฤฒาราม Siphaya,เดิน 2 นาที,

รถรถบัสไปยัง กรุงเทพมหานคร ในBang Rak

  • 1,โรงพยาบาลเจริญกรุง(ตรงข้ามซอยเจริญกรุง 86),
  • 1,ตลาดบางคอแหลม Talat Bangkholaem,
  • 16,สภากาชาดไทย the Thai Red Cross Society,
  • 16 (ปอ.) (AC),สภากาชาดไทย the Thai Red Cross Society,
  • 36 (ปอ.) (AC),อู่พระราม9 Rama 9 Bus Depot,
  • 45,อู่ปู่เจ้าสมิงพราย Puchao Saming Prai Bus Depot,
  • 75,ซอยพุทธบูชา 39 Pamnam Man Pototho Phut Bucha,
  • 75,ซอยพุทธบูชา 32 Pai Pak Soi Phut Bucha 32,
  • 93,แยกสี่พระยา Si Phraya Intersection,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ กรุงเทพมหานคร มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ กรุงเทพมหานคร มากที่สุด มีดังนี้:

    • ซอยวัดมหาพฤฒาราม Siphaya อยู่ห่างไป 78 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ กรุงเทพมหานคร?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ กรุงเทพมหานคร: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ กรุงเทพมหานคร?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ กรุงเทพมหานคร: 1, 35 (ปอ.) (AC), 75

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ กรุงเทพมหานคร ที่สุดใน Bang Rak คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ กรุงเทพมหานครที่สุดในBang Rak คือ ซอยวัดมหาพฤฒาราม Siphaya. โดยมันอยู่ห่างไป2 นาที

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Bang Rak.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป กรุงเทพมหานคร ใน Bang Rak

สงสัยว่าจะไปที่ กรุงเทพมหานคร ใน Bang Rak ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง กรุงเทพมหานคร ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง กรุงเทพมหานคร ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป กรุงเทพมหานครใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ซอยวัดมหาพฤฒาราม Siphaya.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง กรุงเทพมหานคร อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป กรุงเทพมหานคร ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Bang Rak จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

กรุงเทพมหานคร ที่อยู่: ถนน8 ซอยวัดมหาพฤฒาราม ถนนสี่พระยา กรุงเทพมหานคร 10500 ไทย ใน Bang Rak

กรุงเทพมหานคร, Bang Rak
กรุงเทพมหานคร, Bang Rakกรุงเทพมหานคร เป็นเมืองหลวงและนครที่มีประชากรมากที่สุดของประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการปกครอง การศึกษา การคมนาคมขนส่ง การเงินการธนาคาร การพาณิชย์ การสื่อสาร และความเจริญของประเทศ เป็นเมืองที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเจ้าพระยา มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านและแบ่งเมืองออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานครมีพื้นที่ทั้งหมด 1,568.737 ตร.กม. มีประชากรตามทะเบียนราษฎรกว่า 5 ล้านคน ทำให้กรุงเทพมหานครเป็นเอกนคร (Primate City) จัด มีผู้กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเป็น "เอกนครที่สุดในโลก" เพราะมีประชากรมากกว่านครที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ถึง 40 เท่ามหาวิทยาลัยลัฟเบอระ (Loughborough University) จัดกรุงเทพมหานครว่าเป็นนครโลกระดับแอลฟาลบ กรุงเทพมหานครยังเป็นเมืองที่มีตึกระฟ้ามากที่สุดเป็นอันดับที่ 7 ของโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น พระบรมมหาราชวัง พระที่นั่งวิมานเมฆ วัดต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีแหล่งจับจ่ายใช้สอยและค้าขายที่สำคัญซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติมากมาย โดยในปี พ.ศ. 2555 องค์กรการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ได้จัดอันดับกรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีคนเดินทางเข้าเป็นอันดับที่ 10 ของโลกและเป็นอันดับที่ 2 ของเอเชีย โดยมีคนเดินทางมากกว่า 26.5 ล้านคน นอกจากนี้จากการจัดอันดับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ประจำปี พ.ศ. 2557 กรุงเทพมหานครมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวถึง 16.42 ล้านดอลลาร์ เป็นอันดับที่ 2 ของโลก รองจากกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เท่านั้นกรุงเทพมหานครเป็นเขตปกครองพิเศษของประเทศไทย มิได้มีสถานะเป็นจังหวัด คำว่า "กรุงเทพมหานคร" นั้นยังใช้เรียกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครอีกด้วย กรุงเทพมหานครมีการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นโดยตรง แต่ปัจจุบันผู้บริหารกรุงเทพมหานครมาจากการแต่งตั้ง ในสมัยกรุงศรีอยุธยา กรุงเทพมหานครยังเป็นเพียงสถานีการค้าขนาดเล็กอยู่ที่ปากแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมามีขนาดเพิ่มขึ้นและเป็นที่ตั้งของเมืองหลวง 2 แห่งคือ กรุงธนบุรี ในปี พ.ศ. 2311 และกรุงรัตนโกสินทร์ใน พ.ศ. 2325 กรุงเทพมหานครเป็นหัวใจของการทำให้ประเทศสยามทันสมัยและเป็นเวทีกลางของการต่อสู้ทางการเมืองของประเทศตลอดคริสต์ศตวรรษที่ 20 นครเติบโตอย่างรวดเร็วและปัจจุบันมีผลกระทบสำคัญต่อการเมือง เศรษฐกิจ การศึกษา สื่อและสังคมสมัยใหม่ของไทย ในช่วงที่การลงทุนในเอเชียรุ่งเรือง ทำให้บรรษัทข้ามชาติจำนวนมากเข้ามาตั้งสำนักงานใหญ่ภูมิภาคในกรุงเทพมหานคร ทำให้กรุงเทพมหานครเป็นกำลังหลักทางการเงินและธุรกิจในภูมิภาค นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางการขนส่งและสาธารณสุขระหว่างประเทศและกำลังเติบโตเป็นศูนย์กลางศิลปะ แฟชัน และการบันเทิงในภูมิภาค อย่างไรก็ดี การเติบโตอย่างรวดเร็วของกรุงเทพมหานครขาดการวางผังเมือง ทำให้ระบบโครงสร้างพื้นฐานไม่เพียงพอ ถนนที่จำกัดและการใช้รถส่วนบุคคลอย่างกว้างขวางส่งผลให้เกิดปัญหาจราจรติดขัด

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ กรุงเทพมหานครที่สุดใน Bang Rak

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ กรุงเทพมหานคร ที่สุดใน Bang Rak

เดินทางไปยัง กรุงเทพมหานคร ได้ง่ายขึ้นใน…