ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ที่ Nongkheam โดย รถบัส?

ดู ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล, Nongkheam, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล (Nongkheam) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ใน Nongkheam

  • หมู่บ้านพุตตาน Muban Phut Tan,เดิน 8 นาที,

รถรถบัสไปยัง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ในNongkheam

  • 80 (ปอ.) (AC),วัดศรีนวลธรรมวิมล WAT Srinualthammawimol,
  • 80ก,หมู่บ้านวปอ11 Villte Vpo 11,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล มากที่สุด มีดังนี้:

    • หมู่บ้านพุตตาน Muban Phut Tan อยู่ห่างไป 568 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล: 80 (ปอ.) (AC), 80ก

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ที่สุดใน Nongkheam คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาลที่สุดในNongkheam คือ หมู่บ้านพุตตาน Muban Phut Tan. โดยมันอยู่ห่างไป8 นาที

ดู ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล, Nongkheam, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ใน Nongkheam

สงสัยว่าจะไปที่ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ใน Nongkheam ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาลใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: หมู่บ้านพุตตาน Muban Phut Tan.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Nongkheam จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ที่อยู่: ถนนซอย หมู่บ้านพุฒตาล ใน Nongkheam

ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล, Nongkheam

เดินทางรอบๆ Nongkheam โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Nongkheam อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในNongkheamแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในNongkheamให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Nongkheam หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในNongkheam? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในNongkheam ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในNongkheam ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Nongkheam มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาลที่สุดใน Nongkheam

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ที่สุดใน Nongkheam

เดินทางไปยัง ครัวเจ๊กี.พุดตาน, ซอย หมู่บ้านพุฒตาล ได้ง่ายขึ้นใน…