ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ที่ ประเวศ โดย รถบัส, SkyTrain หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ (ประเวศ) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ

    รถบัสรถบัส: 10143-3 (11)(TSB)ต.48.

วิธีการเดินทางไป ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 51 นาที,

รถรถบัสไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ในประเวศ

  • 1014,ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์;Seacon Square Department Store,
  • 1014,โรงเรียนคลองปักหลัก;Klong Paklak School,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 3954 เมตร และใช้เวลาเดิน 51 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ: 1014, 3-3 (11)(TSB), ต.48

  • รถบัสคันแรกที่จะไป ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือใน ประเวศ คือเวลากี่โมง?

    1014 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:16

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ คือเวลากี่โมง?

    1014 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:44

ดู ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ, ประเวศ, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ

สงสัยว่าจะไปที่ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ใน ประเวศ ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส:10143-3 (11)(TSB)ต.48

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ประเวศ จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, SkyTrain และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ที่อยู่: ถนนซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ แขวง ดอกไม้ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย ใน ประเวศ

ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ, ประเวศ

สถานที่น่าสนใจใกล้ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ

เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 48 แยก 19,เฉลิมพระเกียรติ 48 แยก 19 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก 26,2 ซอย เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย48 แยก 26 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9,89 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก 26,Precision Slitting Center,หมู่บ้านพนาสนธิ์วิลล่า10,51 หมู่ที่ 2 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 48 แยก 19,71 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก 24,ธนาคารกสิกรไทย,36 / 24 ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ,ซอย เฉลิมพระเกีรยติ ร.9 ซอย 48 แยก 13 แขวง,เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 62,2p Engineering 2019 Co.,Ltd.,ซอย กาญจนาภิเษก 33,เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 48 แยก 11,15 ซอย กาญจนาภิเษก 44,สโมสรขี่ม้า บีอีซี,Zaino Food Thai,เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ซอย 48 แยก 14,เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ซอย 30 แยก 7

เดินทางรอบๆ ประเวศ โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ประเวศ อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในประเวศแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในประเวศให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ประเวศ หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในประเวศ? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในประเวศ ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในประเวศ ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, SkyTrain หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ประเวศ มี 3 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, SkyTrain หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA) และ รถมินิบัส Minibus

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือที่สุดใน ประเวศ

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ที่สุดใน ประเวศ

เดินทางไปยัง ซอย หมู่บ้านจัดสรรทหารเรือ ได้ง่ายขึ้นใน…