ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)โดยรถบัส หรือ รถไฟใต้ดินได้อย่างไร?

ดู ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) บนแผนที่

เส้นทางการเดินทางไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

ป้ายรถบัส ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 12 นาที,
  • ปากซอยมังกร;Soi Mangkorn,เดิน 48 นาที,
  • ตรงข้ามปากซอยมังกร;Soi Mangkon (Opposite),เดิน 49 นาที,

ป้ายรถไฟใต้ดิน ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

  • Mrt ศรีด่าน;Mrt Si Dan,เดิน 57 นาที,

รถรถบัส ไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

  • 1217,บางพลี;Bang Phli,
  • 1145,บางนา;Bang Na,
  • ต.58,ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีบางพลี;Big C Bang Phli Department Store,
  • 1086,บางพลี;Bang Phli,
  • 1142,บ้านคลองแปด;Baan Khlong Paet,
  • 1142,ซอยนาคดี (ซอยแพรกษา 11);Soi Nakdee (Praeksa 11),
  • 1142,บ้านตาเจี่ย (ด้านสุขุมวิท);Baan Ta Chia,
  • 1145,บ้านพุฒสี (แพรกษา 7);Baan Phut Si (Phraeksa 7),
  • 1145,ซอยคลองอาเสี่ย (ติดถนนแพรกษา);Soi Klong Arsia,
  • 1145,ซอยนาคดี (แพรกษา 11);Nakdee (Praeksa 11),
  • 1145,มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี วิทยาเขตสมุทรปราการ;Dhonburi Rajabhat University Samut Prakan Campus,
  • 1145,บางบ่อ;Bang Bo,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 795 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
    • ปากซอยมังกร;Soi Mangkorn อยู่ห่างไป 3672 เมตร และใช้เวลาเดิน 48 นาที
    • ตรงข้ามปากซอยมังกร;Soi Mangkon (Opposite) อยู่ห่างไป 3713 เมตร และใช้เวลาเดิน 49 นาที
    • Mrt ศรีด่าน;Mrt Si Dan อยู่ห่างไป 4367 เมตร และใช้เวลาเดิน 57 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way): 1145, 1217

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) ที่สุดคืออะไร?

    หยุด รถบัส ที่ใกล้กับทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)ที่สุดคือ จุดขึ้นลง;Visual Stop โดยมันจะอยู่ห่างไป 12 นาที

  • รถรถไฟใต้ดินคันแรกที่ไปยัง ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)คือกี่โมง?

    YELLOW คือรถรถไฟใต้ดินสายแรกไปจะไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) โดยมันจะจอดใกล้ๆ ที่เวลา6:09.

  • รถรถไฟใต้ดินสุดท้ายที่ไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)คือเวลากี่โมง?

    YELLOWคือรถรถไฟใต้ดินคันสุดท้ายที่จะไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) โดยมันจะใกล้ๆที่เวลา 0:52.

  • รถรถบัสคันแรกที่ไปยัง ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)คือกี่โมง?

    1145 คือรถรถบัสสายแรกไปจะไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) โดยมันจะจอดใกล้ๆ ที่เวลา6:24.

  • รถรถบัสสุดท้ายที่ไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)คือเวลากี่โมง?

    1145คือรถรถบัสคันสุดท้ายที่จะไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) โดยมันจะใกล้ๆที่เวลา 22:48.

ดู ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน บางพลี.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way), ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop; ปากซอยมังกร;Soi Mangkorn; ตรงข้ามปากซอยมังกร;Soi Mangkon (Opposite); Mrt ศรีด่าน;Mrt Si Dan.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way) ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางพลี จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way), โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: บางพลี, กรุงเทพมหานคร

ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)

เดินทางรอบๆ บางพลี โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางพลี อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางพลีแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางพลีให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางพลี หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางพลี? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางพลี ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางพลี ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางพลี มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

รถขนส่งสาธารณะที่มีป้ายหรือสถานีใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)ที่สุด

รถรถไฟใต้ดิน มีสถานีที่ใกล้กับทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)ที่สุด

รถรถบัส มีสถานีที่ใกล้กับทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchanapisek Bangplee-Suksawas Express Way)ที่สุด

เดินทางไปยัง ทางด่วนกาญจนาภิเษกสาย บางพลี - สุขสวัสดิ์ (Kanchan… ได้ง่ายขึ้นใน…