ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ที่ บางปะอิน โดย รถบัส?

ดู ทางเข้าตลาดพระอินทร์, บางปะอิน, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ (บางปะอิน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ทางเข้าตลาดพระอินทร์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ทางเข้าตลาดพระอินทร์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้ทางเข้าตลาดพระอินทร์?

    ต.155

ดู ทางเข้าตลาดพระอินทร์, บางปะอิน, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ใน บางปะอิน

สงสัยว่าจะไปที่ ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ใน บางปะอิน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ตามเวลาจริง.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางปะอิน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังทางเข้าตลาดพระอินทร์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: บางปะอิน, กรุงเทพมหานคร

ทางเข้าตลาดพระอินทร์, บางปะอิน

สถานที่น่าสนใจใกล้ทางเข้าตลาดพระอินทร์

Wat Prasrisanpetch, Ayutthaya,7-11 ตรงร้านแว่นท็อปเจริญ,ตลาดสดพระอินทร์ราชา,พระอินทร์ราชาซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket),ร้านหนังสือเจ้จัง ประตูน้ำพระอินทร์,ป้ายรถเมล์ พระอินทร์ราชา (ขาเข้า),สถานีอนามัยเชียงรากที่รัก,สะพานลอย ประตูนํ้าพระอินทร์,โรงเรียนเสริมมิตรวิทยา,พระอินทร์มอเตอร์ไซค์,เตียเจริญเภสัช 10 | พระอินทร์ราชา,ซอย สุขาภิบาล 1,ร้านสยามภัณฑ์ ประตูนํ้าพระอินทร์,ร้านขายยา ศิริเวช 10,ทางคู่ขนาน ถนน พหลโยธิน,เมเจอร์ โลตัสนวนคร,โรงเรียนเสริมมิตร,ธนาคารไทยพาณิชย์,Kasikorn Bank ประตูน้ำพระอิทร์,คลินิคทันตกรรมสไมล์ สาขาประตูน้ำพระอินทร์

เดินทางรอบๆ บางปะอิน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางปะอิน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางปะอินแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางปะอินให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางปะอิน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางปะอิน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางปะอิน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางปะอิน ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางปะอิน มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง ทางเข้าตลาดพระอินทร์ ได้ง่ายขึ้นใน…