ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120โดยรถบัสได้อย่างไร?

ดู พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 บนแผนที่

เส้นทางการเดินทางไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120

  • รถบัสรถบัส:

วิธีการเดินทางไป พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120: 751, รถตู้ปรับอากาศ, รถสองแถว 1053

ดู พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน ปากเกร็ด.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ตามเวลาจริง.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ปากเกร็ด จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังพัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ที่อยู่: ถนนคลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ใน ปากเกร็ด

พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120

สถานที่น่าสนใจใกล้พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120

เดินทางรอบๆ ปากเกร็ด โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ปากเกร็ด อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในปากเกร็ดแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในปากเกร็ดให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ปากเกร็ด หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในปากเกร็ด? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในปากเกร็ด ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในปากเกร็ด ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ปากเกร็ด มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง พัทเมกา, คลองข่อย, ปากเกร็ด 11120 ได้ง่ายขึ้นใน…