ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ที่ คลองสามวา โดย รถบัส?

ดู ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน, คลองสามวา, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน (คลองสามวา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ใน คลองสามวา

  • Maxvalu,เต็กลุงใหญ่ Maek Wae Lu,เดิน 5 นาที,

รถรถบัสไปยัง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ในคลองสามวา

  • 197,อู่มีนบุรี Minburi Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน มากที่สุด มีดังนี้:

    • Maxvalu,เต็กลุงใหญ่ Maek Wae Lu อยู่ห่างไป 311 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน: 197

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ที่สุดใน คลองสามวา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอนที่สุดในคลองสามวา คือ Maxvalu,เต็กลุงใหญ่ Maek Wae Lu. โดยมันอยู่ห่างไป5 นาที

ดู ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน, คลองสามวา, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน คลองสามวา.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ใน คลองสามวา

สงสัยว่าจะไปที่ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ใน คลองสามวา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ฟามิงโก้, ถนนคู้บอนใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: Maxvalu,เต็กลุงใหญ่ Maek Wae Lu.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน คลองสามวา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังฟามิงโก้, ถนนคู้บอน, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ที่อยู่: ถนนถนนคู้บอน ใน คลองสามวา

ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน, คลองสามวา

เดินทางรอบๆ คลองสามวา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ คลองสามวา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในคลองสามวาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในคลองสามวาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน คลองสามวา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในคลองสามวา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในคลองสามวา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในคลองสามวา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

คลองสามวา มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอนที่สุดใน คลองสามวา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ที่สุดใน คลองสามวา

เดินทางไปยัง ฟามิงโก้, ถนนคู้บอน ได้ง่ายขึ้นใน…