ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่ กรุงเทพมหานคร โดย รถบัส?

ดู อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย, กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย (กรุงเทพมหานคร) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 3 นาที,
  • ทางเข้าตลาดใหญ่ลำลูกกาคลอง 7;Entrance To Lamlukka Khlong 7 Market,เดิน 7 นาที,
  • ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market,เดิน 8 นาที,
  • ที่ว่าการอำเภอลำลูกกา;Lamlukka District Office,เดิน 9 นาที,

รถรถบัสไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ในกรุงเทพมหานคร

  • 1304,ลำลูกกา;Lam Luk Ka,
  • 1-25 (543),ลำลูกกา คลอง 7;Lumlukka Klong 7,
  • 543 (ปอ.) (AC),ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market,
  • 1117,อำเภอธัญบุรี;Thanyaburi District,
  • 6250,รังสิต;Rangsit,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 152 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • ทางเข้าตลาดใหญ่ลำลูกกาคลอง 7;Entrance To Lamlukka Khlong 7 Market อยู่ห่างไป 498 เมตร และใช้เวลาเดิน 7 นาที
    • ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market อยู่ห่างไป 565 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
    • ที่ว่าการอำเภอลำลูกกา;Lamlukka District Office อยู่ห่างไป 606 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย: 543, 543 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยที่สุดในกรุงเทพมหานคร คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป3 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    543 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 4:50

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    543 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:43

ดู อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย, กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร

สงสัยว่าจะไปที่ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ใน กรุงเทพมหานคร ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop; ทางเข้าตลาดใหญ่ลำลูกกาคลอง 7;Entrance To Lamlukka Khlong 7 Market; ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market; ที่ว่าการอำเภอลำลูกกา;Lamlukka District Office.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน กรุงเทพมหานคร จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่อยู่: ถนนอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย, ถนน นิมิตใหม่, ลำลูกกา, ปทุมธานี 12150 ใน กรุงเทพมหานคร

อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

สถานที่น่าสนใจใกล้อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

มหัศจรรย์ 1009,ธงชัยการยาง,ซอยเทศบาล 5,ศูนย์ทดสอบยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี,พี.พี.เค เพาเดอร์โค๊ชติ้ง P.P.K Powder Coating,บริษัท ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ จำกัด,ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1,คลองหกวาสายล่าง,ที่ว่าการอำเภอลำลูกกา,สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาลำลูกกา,โรงงานฉีดกระถาง บริษัทสวนบัวสีไพร จำกัด,วัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร ลำลูกกา,สนามแข่งนกไอยรา14,วี อาร์ คาร์วอช,กาแฟในสวน ลำลูกกาคลอง 13,บริษัท ท็อปสตาร์ โพลีเมอร์ จํากัด,บริษัท เค.วี.เอ็น. แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด,เอสวีพี เทค (Svp Tech),เค. วาย. ที. เอ็นจิเนียริ่ง,Lamlukka District Office

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

เดินทางไปยัง อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ได้ง่ายขึ้นใน…