ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ที่ Thon Buri โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่, Thon Buri, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ (Thon Buri) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ใน Thon Buri

  • ราชภัฎธนบุรี Rajabhat Thonburi,เดิน 7 นาที,
  • ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา,เดิน 8 นาที,

รถรถบัสไปยัง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ในThon Buri

  • 40 (ปอ.) (AC),โรงเรียนโพธิสาร(ซอยวัดมะกอก),
  • 56 (ปอ.) (AC),วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยาม,
  • 40,สามย่าน Sam Yan Intersection,
  • 56 (ปอ.) (AC),วัดรวกบางบำหรุ,บ้านบรรหารศิลปอาชา,
  • 208,สน.ตลิ่งชัน Talingchan Police Station,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ราชภัฎธนบุรี Rajabhat Thonburi อยู่ห่างไป 511 เมตร และใช้เวลาเดิน 7 นาที
    • ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา อยู่ห่างไป 537 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่?

    สายสีลม SILOM LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่: 177 (ปอ.) (AC), 57, 7ก, 85

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ที่สุดใน Thon Buri คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ที่สุดในThon Buri คือ ราชภัฎธนบุรี Rajabhat Thonburi. โดยมันอยู่ห่างไป7 นาที

ดู ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่, Thon Buri, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ใน Thon Buri

สงสัยว่าจะไปที่ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ใน Thon Buri ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ราชภัฎธนบุรี Rajabhat Thonburi; ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Thon Buri จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Thon Buri, กรุงเทพมหานคร

ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่, Thon Buri

สถานที่น่าสนใจใกล้ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่

ร้าน พอจัย ปั่นปั่นปั่น,ห้องปฏิบัติการ กองทุน กยศ. อาคาร1 ชั้น3,ชุมชนบางไส้ไก่,ห้อง 322 สาขาคณิตศาสตร์ อาคาร 3,โรงอาหาร บ้านสมเด็จ อาคาร 1 ชั้น 2,ร้านขายเสื้อนิสิต นักศึกษา อาคารสมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์,ตึก 19 สาธิตบ้านสมเด็จเจ้าพระยา,ตึก 1 @BSRU,มูลนิธิกลุ่มแสงเทียน บ้านสมเด็จ,สำนักกิจการนิสิตนักศึกษา,OBSRU องค์การบริหารนิสิต มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา,Wat Bang Saikai,323 ห้องสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา,Sathaban Ratchaphat Ban Somdetchaophraya,บ่อนไพ่,ห้องประชุม 141,คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์,ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB),Bansomdejchaopraya Rajabhat University ,ที่ทำการไปรษณีย์ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

เดินทางรอบๆ Thon Buri โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Thon Buri อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในThon Buriแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในThon Buriให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Thon Buri หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในThon Buri? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในThon Buri ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในThon Buri ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Thon Buri มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ที่สุดใน Thon Buri

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ที่สุดใน Thon Buri

เดินทางไปยัง ก๋วยเตี๋ยวปลากิจเจริญ วงเวียนใหญ่ ได้ง่ายขึ้นใน…