ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ที่ เมืองปทุมธานี โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม (เมืองปทุมธานี) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม

    รถบัสรถบัส: 1-27 (90)6249111111381147.

ทิศทางไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม (เมืองปทุมธานี) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม

    รถบัสรถบัส: 1-27 (90)6249111111381147.

วิธีการเดินทางไป ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

รถรถบัสไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ในเมืองปทุมธานี

  • 6249,สวนอุตสาหกรรมบางกะดี;Bangkadi Industrial,
  • 1111,เชียงรากน้อย;Chiang Rak Noi,
  • 1138,ตลาดรังสิต;Rangsit Market,
  • 1147,คลองรังสิต (สายใน);Khlong Rangsit,
  • 1-27 (90),สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร );Bangkok Bus Terminal (Chatuchak),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 803 เมตร และใช้เวลาเดิน 11 นาที
    • ตรงข้าม รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส;Opposite St.Carlos Medical Centre อยู่ห่างไป 1009 เมตร และใช้เวลาเดิน 14 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม: 1-27 (90), 6249

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ที่สุดใน เมืองปทุมธานี คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขามที่สุดในเมืองปทุมธานี คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป11 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขามใน เมืองปทุมธานี คือเวลากี่โมง?

    1-27 (90) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ใน เมืองปทุมธานี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:03

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ใน เมืองปทุมธานี คือเวลากี่โมง?

    1-27 (90) เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ใน เมืองปทุมธานี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:36

ดู ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม, เมืองปทุมธานี, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ใน เมืองปทุมธานี

สงสัยว่าจะไปที่ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ใน เมืองปทุมธานี ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขามใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop; ตรงข้าม รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส;Opposite St.Carlos Medical Centre.

รถบัส: 1-27 (90)6249111111381147.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน เมืองปทุมธานี จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ที่อยู่: ถนนซอยตลาดน้ำวัดศาลเจ้า บ้านกลาง, ปทุมธานี 12000 ใน เมืองปทุมธานี

ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม, เมืองปทุมธานี

สถานที่น่าสนใจใกล้ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม

ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานค,ครัวกลางบ้าน,สนามฟุตบอลหญ้าเทียม,บริษัท เอส.บี.พี.ทิมเบอร์กรุ๊ป จำกัด,บริษัท มาบุญครอง แดรี่ โกทส์ จำกัด,SBP TIMBER GROUP,7-11ทางเข้าวัดมะขาม,44 คลินิก,กินตํายําแซ่บ,สามพี่น้อง,แพทย์หญิง นริศตา พิทยราชศักดิ์.,นายแพทย์ สมบัติ วงศ์วิเศษกาญจน์,นายแพทย์ ธีระยุทธ ร่วมฤดีกุล,นายแพทย์ สุรเชษฐ์ ชุณหกาญจน์,ทันต์แพทย์หญิง ศุภมาส บัวครื้น,แพทย์หญิง อุสาห์ เกตุจันทร์,แพทย์หญิง นิลุบล เหลืองรังรอง,แพทย์หญิง อัมพิกา พรจินดารักษ์,นายแพทย์ สุรภูมิ คลอศิริโรจน์,แพทย์หญิง ขวัญรัก ธิราวิทย์

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขามที่สุดใน เมืองปทุมธานี

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ที่สุดใน เมืองปทุมธานี

เดินทางไปยัง ก๋วยเตี๋ยวเรือ อยุธยารสเด็ด สาขาวัดมะขาม ได้ง่ายขึ้นใน…