ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ที่ กรุงเทพมหานคร โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี (กรุงเทพมหานคร) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี

    รถบัสรถบัส: 1156ต.1535381-24E (538).

วิธีการเดินทางไป คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop, เดิน 12 นาที,
  • มทร.ธัญบุรี(ขาออก);Rajamangala University Of Technology Thanyaburi (De[Arture), เดิน 19 นาที,
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี;Rajamangala University Of Technology Thanyaburi, เดิน 19 นาที,

รถรถบัสไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ในกรุงเทพมหานคร

  • 1156, รังสิต;Rangsit,
  • 1156, หมู่บ้านมาลีรมย์ 5;Malirom 5 Village,
  • 538, รพ.สงฆ์;Priest Hospital,
  • 1156, หมู่บ้านพรธิสาร 8;Phon Thisan 8 Village,
  • 1-24E (538), รพ.สงฆ์;Priest Hospital,
  • ต.153, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี;Rajamangala University Of Technology Thanyaburi,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 856 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
    • มทร.ธัญบุรี(ขาออก);Rajamangala University Of Technology Thanyaburi (De[Arture) อยู่ห่างไป 1433 เมตร และใช้เวลาเดิน 19 นาที
    • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี;Rajamangala University Of Technology Thanyaburi อยู่ห่างไป 1433 เมตร และใช้เวลาเดิน 19 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี?

    1156

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรีที่สุดในกรุงเทพมหานคร คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป12 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรีใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    538 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:00

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    538 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:14

ดู คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี, กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร

สงสัยว่าจะไปที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรีใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop; มทร.ธัญบุรี(ขาออก);Rajamangala University Of Technology Thanyaburi (De[Arture); มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี;Rajamangala University Of Technology Thanyaburi.

รถบัส: 1156ต.1535381-24E (538).

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน กรุงเทพมหานคร จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ที่อยู่: ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ใน กรุงเทพมหานคร

คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี

สถานที่น่าสนใจใกล้คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี

ห้องประชุม ชั้น 3 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี-ครุศาสตร์อุตสาหกรรม,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT) Rajamangala University of Technology Thanyaburi,ห้องสมุดชั้น 8 ตึก 4 บริหารธุรกิจ RMUTT,ตึกพวงชมพู,,คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์,ท่ารถตู้ฟิวเจอร์(บ้านนา)-ราชมงคล ท่าราชมงคล,ประตู 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | Gate 3 RMUTT,ตึกสวัสดิการ มทร.ธัญบุรี,รถตู้ฟิวเจอร์คลอง1-6 -ราชมงคล,Rajamangala University of Technology Thanyaburi,ตึก สสวท มทร.ธัญบุรี,สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน | RMUTT,ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขา มทร ธัญบุรี,ป้ายรถเมล์ 538 @rmutt,ถนนอบต. คลองหก,อาคาร4 คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี,Khlong Hok (คลองหก),ป้ายรถเมล์ราชมงคลธัญบุรี,ท่ารถตู้ราชมงคลคลอง6-ฟิวเจอร์รังสิต,ป้ายรถเมล์หน้าพรธิสาร

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรีที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธัญบุรี ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

เดินทางไปยัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนยีราชมงคลธั… ได้ง่ายขึ้นใน…