ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ที่ Dusit โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEสายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 157 (ปอ.) (AC)16171 (ปอ.) (AC)505 (ปอ.) (AC)509 (ปอ.) (AC).

วิธีการเดินทางไป คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ใน Dusit

  • วิทยาเขตพณิชยการพระนคร, เดิน 2 นาที,
  • ตลาดนางเลิ้ง Talat Nangloeng, เดิน 9 นาที,

รถรถบัสไปยัง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ในDusit

  • 16, อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 16 (ปอ.) (AC), สภากาชาดไทย the Thai Red Cross Society,
  • 23, ท่าปล่อยรถ เทเวศร์ (23) Thewet Bus Terminal (23),
  • 23 (ปอ.) (AC), ท่าปล่อยรถ ช้างเอราวัณ Erawan Bus Terminal,
  • 505 (ปอ.) (AC), สวนลุมพินีป้ายแรก (เข้าเมือง),
  • 509 (ปอ.) (AC), อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 53, [เปลี่ยนรถ] ท่าปล่อยรถ เทเวศร์,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP มากที่สุด มีดังนี้:

    • วิทยาเขตพณิชยการพระนคร อยู่ห่างไป 114 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • ตลาดนางเลิ้ง Talat Nangloeng อยู่ห่างไป 654 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE, สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP: 157 (ปอ.) (AC), 16, 171 (ปอ.) (AC), 505 (ปอ.) (AC), 509 (ปอ.) (AC), 99

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ที่สุดใน Dusit คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTPที่สุดในDusit คือ วิทยาเขตพณิชยการพระนคร. โดยมันอยู่ห่างไป2 นาที

ดู คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP, Dusit, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ใน Dusit

สงสัยว่าจะไปที่ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ใน Dusit ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTPใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: วิทยาเขตพณิชยการพระนคร; ตลาดนางเลิ้ง Talat Nangloeng.

รถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEสายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัส: 157 (ปอ.) (AC)16171 (ปอ.) (AC)505 (ปอ.) (AC)509 (ปอ.) (AC)9916 (ปอ.) (AC)232323 (ปอ.) (AC)53.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Dusit จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังคณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Dusit, กรุงเทพมหานคร

คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP, Dusit

สถานที่น่าสนใจใกล้คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP

Canteen (โรงอาหาร),ห้องสมุดมหาวิทยาลัยเทคโทคโนโลยีราชมงคล พระนคร,Sathaban Theknoloyi Ratchamongkhon Witthayakhet Chumphon Udom Sak,สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตชุมพรอุดมศักดิ์,ห้องประชุมอาภากรเกียรติวงศ์ ชั้น 6 อาคาร 90 ปี คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (RMUTP) Rajamangala University of Technology Phra Nakhon,Room 309 Inter Business >>RMUTP,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร,อาคารพร้อมมงคล คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลพระนคร,RMUTP (วิทยาเขต พานิชย์พระนคร),สหกรณ์พณิชยการพระนคร,ห้องประชุมมงคลอาภา มทร.พระนคร,คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร,ไทร์-ซเคล คอนซัลแต้นท์,ห้องงานทะเบียนคณะศิลปศาสตร์,นัตสึ กรุ๊ป,มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร-อุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น,Bangkok Bank,ปังปัง,KASIKORNBANK

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTPที่สุดใน Dusit

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administration) RMUTP ที่สุดใน Dusit

เดินทางไปยัง คณะบริหารธุรกิจ (Faculty Of Business Administratio… ได้ง่ายขึ้นใน…