ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ที่ เมืองปทุมธานี โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว (เมืองปทุมธานี) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว

    รถบัสรถบัส: 1-27 (90)62491147.

วิธีการเดินทางไป คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop, เดิน 42 นาที,

รถรถบัสไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ในเมืองปทุมธานี

  • 1147, คลองรังสิต (สายใน);Khlong Rangsit,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 3266 เมตร และใช้เวลาเดิน 42 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว: 1-27 (90), 6249

  • รถบัสคันแรกที่จะไป คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียวใน เมืองปทุมธานี คือเวลากี่โมง?

    1147 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:44

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี คือเวลากี่โมง?

    1147 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:40

ดู คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว, เมืองปทุมธานี, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี

สงสัยว่าจะไปที่ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ใน เมืองปทุมธานี ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียวใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส: 1-27 (90)62491147.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน เมืองปทุมธานี จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังคุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ที่อยู่: ถนนคุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว, บ้านกลาง, ปทุมธานี, ปทุมธานี 12000 ใน เมืองปทุมธานี

คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว, เมืองปทุมธานี

สถานที่น่าสนใจใกล้คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว

ตลาดริมน้ำ@วัดมะขาม,คุณหมุย กาแฟสด ยอดดอย,ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณนายทองสุข วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี,กุยช่ายต้นโพธิ์ ตลาดน้ำวัดศาลเจ้า,ไชโป้ว ตลาดวัดศาลเจ้า,ขนมไข่ปลาแม่จำนงค์,ข้าวหมาก วัดศาลเจ้า,ผลไม้สายยันต์,วัดศาลเจ้า,ขนมครกแม่บุหรั่น,นิสากร ข้าวแช่รามัญ ตลาดริมน้ำ วัดศาลเจ้า,เหลี่ยม วารี ไก่ทอดเกลือสูตรโบราณ ตลาดวัดศาลเจ้า,Wat San Chao Market (ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า),ศาลเจ้าเซียนแปะ,ขนมไทยโบราณ คุณสมพร วัดมะขาม,กุยช่ายเจ๊มล,ร้านกาแฟโบราณ ตลาดน้ําวัดศาลเจ้า,Wat San Chao Floating Market,โป๊ะท่าน้ำหน้าวัดศาลเจ้า,เจ้าพ่อวัดศาลเจ้า

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียวที่สุดใน เมืองปทุมธานี

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ที่สุดใน เมืองปทุมธานี

เดินทางไปยัง คุณเจนปลาทอด ปลาแดดเดียว ได้ง่ายขึ้นใน…