ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ที่ เมืองสมุทรสาคร โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ (เมืองสมุทรสาคร) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่

    รถบัสรถบัส: 68 (ปอ.) (AC)7 (ปอ.) (AC).

วิธีการเดินทางไป ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่: 68 (ปอ.) (AC), 7 (ปอ.) (AC)

  • รถบัสคันแรกที่จะไป ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ใน เมืองสมุทรสาคร คือเวลากี่โมง?

    7 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ใน เมืองสมุทรสาคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:02

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ใน เมืองสมุทรสาคร คือเวลากี่โมง?

    7 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ใน เมืองสมุทรสาคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:17

ดู ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่, เมืองสมุทรสาคร, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ใน เมืองสมุทรสาคร

สงสัยว่าจะไปที่ ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ใน เมืองสมุทรสาคร ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ตามเวลาจริง.

รถบัส: 68 (ปอ.) (AC)7 (ปอ.) (AC).

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน เมืองสมุทรสาคร จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ที่อยู่: ถนนวิเชียรโชฎก ซอย 1 ใน เมืองสมุทรสาคร

ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่, เมืองสมุทรสาคร

สถานที่น่าสนใจใกล้ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่

ร้านทำผมเจ๊บุษ วัดป้อมมหาชัย,โรงน้ำแข็งบางหญ้า,บ้านสอนศิลป์,โรงกลึงหลักชัย,ห้องประชุมใหญ่โรงเรียนวัดป้อมวิเชียรโชติการาม,ร้านข้าวต้มป้าต้อย วัดป้อมฯ,1010 Vichienchodoke Soi 4 (วิเชียรโชฎก ซอย 4),ห้องเย็น ซันมารีน,แพปูณัฐชยา เจ๊เซี้ยม,ซัน มารีน ฟู้ดส์,Watpomvichienchotikaram School (โรงเรียนวัดป้อมวิเชียรโชติการาม),วัดป้อมวิเชียรโชติการาม,โรงเรียนวัดป้อมวิเชียรโชติการาม,คิงฟิชเชอร์ โฮลดิ้งส์,ชัยนาวีห้องเย็น,วัดป้อมวิเชียรโชฏิการาม,สมาคมวิทยุสมัครเล่นแสงเทียน สมุทรสาคร (HS7AT),Three Girls And A Boy,วัดป้อมวิเชียรโชฎก,สถานีวิทยุสมัครเล่นควบคุมข่ายจังหวัดสมุทรสาคร

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

เดินทางไปยัง ซี เฮริเทจ ฟิชเชอรี่ ได้ง่ายขึ้นใน…