ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ถนนประชาธิปก ที่ Khlong San โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู ถนนประชาธิปก, Khlong San, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ถนนประชาธิปก (Khlong San) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนนประชาธิปก

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน:
  • รถบัสรถบัส:

วิธีการเดินทางไป ถนนประชาธิปก โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ถนนประชาธิปก โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ ถนนประชาธิปก?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ ถนนประชาธิปก: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ถนนประชาธิปก?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ถนนประชาธิปก: 7ก, 8, 82

ดู ถนนประชาธิปก, Khlong San, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Khlong San.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ถนนประชาธิปก ใน Khlong San

สงสัยว่าจะไปที่ ถนนประชาธิปก ใน Khlong San ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ถนนประชาธิปก ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ถนนประชาธิปก ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ถนนประชาธิปก อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ถนนประชาธิปก ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Khlong San จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังถนนประชาธิปก, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ถนนประชาธิปก ที่อยู่: ถนนถนนประชาธิปก แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ประเทศไทย ใน Khlong San

ถนนประชาธิปก, Khlong San
ถนนประชาธิปก, Khlong Sanถนนประชาธิปก (อักษรโรมัน: Thanon Prajadhipok) เป็นถนนสายสำคัญในพื้นที่เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยมีจุดเริ่มต้นจากวงเวียนใหญ่ ตรงไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือในพื้นที่แขวงหิรัญรูจี ผ่านทางแยกบ้านแขก (ตัดกับถนนอิสรภาพ) และเข้าพื้นที่แขวงวัดกัลยาณ์ ข้ามคลองสมเด็จเจ้าพระยา ผ่านวงเวียนเล็ก (ตัดกับถนนอรุณอมรินทร์และถนนสมเด็จเจ้าพระยา) หลังจากนั้นถนนจะแยกออกเป็นสามทาง ทางแรกมุ่งหน้าข้ามสะพานพระปกเกล้า เชื่อมกับถนนจักรเพชรในพื้นที่แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร และทางที่สองมุ่งหน้าข้ามสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ เชื่อมกับถนนตรีเพชรในพื้นที่แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร และทางที่สามมุ่งวัดประยุรวงศาวาส ไปสิ้นสุดที่ใต้สะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ โดยมีแนวถนนที่ต่อเนื่องไปคือถนนพญาไม้ในพื้นที่แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน ระยะทางจากวงเวียนใหญ่ถึงสะพานพระปกเกล้ายาวประมาณ 900 เมตร และยังเป็นเส้นแบ่งระหว่างเขตธนบุรี (ฝั่งขาเข้าเมือง) กับเขตคลองสาน (ฝั่งขาออกเมือง) อีกด้วย ถนนประชาธิปกเป็น "ถนนสายที่ 1" ในโครงการตัดและขยายถนน 11 สายในจังหวัดธนบุรีและจังหวัดพระนครเพื่อรองรับการก่อสร้างสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ (สะพานพระพุทธยอดฟ้า) เมื่อปี พ.ศ. 2472 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการจัดซื้อที่ดินและอสังหาริมทรัพย์อย่างอื่น เพื่อตัดและขยายถนนฝั่งจังหวัดธนบุรีและจังหวัดพระนคร พ.ศ. 2473 ได้กำหนดแนวเส้นทางถนนสายที่ 1 ไว้ตั้งแต่เชิงสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ ตัดกับถนนสายที่ 2 (ปัจจุบันคือถนนอรุณอมรินทร์และถนนสมเด็จเจ้าพระยา) ถนนสายที่ 3 (ปัจจุบันคือถนนอิสรภาพ) และถนนสายที่ 4 (ปัจจุบันคือถนนอินทรพิทักษ์และถนนลาดหญ้า) ไปจนถึงคลองดาวคะนอง สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ ทรงเสนอชื่อถนนสายที่ 1 ของโครงการนี้ถวายพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวว่า "ถนนพระปกเกล้า" และ "ถนนประชาธิปก" เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว (พระนามเดิมคือสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าประชาธิปกศักดิเดชน์) ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาและสร้างถนนเชื่อมจังหวัดธนบุรีกับจังหวัดพระนคร เมื่อพระองค์มีพระบรมราชวินิจฉัยแล้วได้โปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อถนนสายนี้ว่า ถนนประชาธิปก อย่างไรก็ตาม ภายหลังทางการได้เปลี่ยนชื่อโครงการถนนประชาธิปกช่วงวงเวียนใหญ่ถึงคลองดาวคะนองเป็น "ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน"
วิธีการเดินทางไปที่ ถนนประชาธิปก โดยระบบขนส่งสาธารณะ – เกี่ยวกับสถานที่
เดินทางไปยัง ถนนประชาธิปก ได้ง่ายขึ้นใน…