ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ถนนประชาราษฎ์ ที่ Bang Su โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ถนนประชาราษฎ์ (Bang Su) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนนประชาราษฎ์

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 1630505 (ปอ.) (AC)6690.

วิธีการเดินทางไป ถนนประชาราษฎ์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ถนนประชาราษฎ์ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ถนนประชาราษฎ์ ใน Bang Su

  • สถานีดับเพลิงบางโพ,ถนนประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 16,เดิน 1 นาที,

รถรถบัสไปยัง ถนนประชาราษฎ์ ในBang Su

  • 16,อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 16 (ปอ.) (AC),สภากาชาดไทย the Thai Red Cross Society,
  • 32,วัดบ่อ,ท่าน้ำปากเกร็ด,ซอยวัดสนามเหนือ,
  • 49,สถานีรถไฟหัวลำโพง Hua Lamphong,
  • 49 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 66,ท่าปล่อยรถ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ,
  • 66 (ปอ.) (AC),ท่าปล่อยรถ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ,
  • 117,ท่าน้ำนนทบุรี Nonthaburi Pier,
  • 505 (ปอ.) (AC),สวนลุมพินีป้ายแรก (เข้าเมือง),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ถนนประชาราษฎ์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ถนนประชาราษฎ์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • สถานีดับเพลิงบางโพ,ถนนประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 16 อยู่ห่างไป 28 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ถนนประชาราษฎ์?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ถนนประชาราษฎ์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ถนนประชาราษฎ์: 16, 30, 505 (ปอ.) (AC), 66, 90

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ถนนประชาราษฎ์ ที่สุดใน Bang Su คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ถนนประชาราษฎ์ที่สุดในBang Su คือ สถานีดับเพลิงบางโพ,ถนนประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 16. โดยมันอยู่ห่างไป1 นาที

ดู ถนนประชาราษฎ์, Bang Su, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ถนนประชาราษฎ์ ใน Bang Su

สงสัยว่าจะไปที่ ถนนประชาราษฎ์ ใน Bang Su ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ถนนประชาราษฎ์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ถนนประชาราษฎ์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ถนนประชาราษฎ์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: สถานีดับเพลิงบางโพ,ถนนประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 16.

รถไฟใต้ดิน:สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINEรถบัส:1630505 (ปอ.) (AC)669016 (ปอ.) (AC)324949 (ปอ.) (AC)

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ถนนประชาราษฎ์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ถนนประชาราษฎ์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Bang Su จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังถนนประชาราษฎ์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Bang Su, กรุงเทพมหานคร

ถนนประชาราษฎ์, Bang Su
ถนนประชาราษฎ์, Bang Suถนนประชาราษฎร์ (อักษรโรมัน: Thanon Pracha Rat) เป็นเส้นทางการคมนาคมในท้องที่อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี มีระยะทางเริ่มต้นจากแยกติวานนท์ ซึ่งเป็นจุดตัดระหว่างถนนติวานนท์และถนนนครอินทร์กับถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรีในพื้นที่ตำบลตลาดขวัญ ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โค้งและตรงไปทางทิศตะวันตก จนกระทั่งตัดกับถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี (แยกประชาราษฎร์-เลี่ยงเมือง) และเข้าเขตตำบลสวนใหญ่ จากนั้นเบี่ยงลงไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้เล็กน้อย ก่อนตัดกับถนนพิบูลสงคราม (แยกศรีพรสวรรค์) และไปสิ้นสุดที่วงเวียนหอนาฬิกาท่าน้ำนนทบุรี ถนนประชาราษฎร์เป็นถนนสายแรก ๆ ของจังหวัดนนทบุรี ตัดขึ้นตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการจัดซื้อที่ดินและอสังหาริมทรัพย์อย่างอื่นเพื่อตัดถนนจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตำบลบางขวางขึ้นไปถึงวัดลานวัว จังหวัดนนทบุรีเมื่อปี พ.ศ. 2474 โดยมีแนวเส้นทางเริ่มจากแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางขวาง (ปัจจุบันคือตำบลสวนใหญ่) ไปทางทิศตะวันออกจนถึงบริเวณเหนือวัดลานวัว (ปัจจุบันคือวัดลานนาบุญ) ทั้งนี้เพื่อให้การจราจรทางบกในจังหวัดนนทบุรีมีความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น หลังจากที่เมื่อปี พ.ศ. 2471 พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวได้โปรดเกล้าฯ ให้ย้ายศาลากลางจังหวัดนนทบุรีจากปากคลองบางซื่อลงมาตั้งที่ตำบลบางขวาง รวมทั้งยังโปรดเกล้าฯ ให้สร้างเรือนจำมหันตโทษกลางขึ้นที่นั่นด้วย ในปีต่อมา (พ.ศ. 2475) พระองค์จึงโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามถนนสายนี้รวมกับถนนที่ตัดมาจากตำบลบางซื่อ กรุงเทพพระมหานคร (ซึ่งตัดขึ้นในช่วงเดียวกัน) ว่า ถนนประชาราษฎร์ จนกระทั่งภายหลังได้มีการแบ่งถนนประชาราษฎร์ช่วงตั้งแต่แยกเตาปูนถึงแยกติวานนท์ออกไปเป็นถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ถนนประชาราษฎร์จึงมีระยะทางอยู่ในจังหวัดนนทบุรีเท่านั้น ปัจจุบันช่วงตั้งแต่แยกติวานนท์ถึงแยกศรีพรสวรรค์เป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 306 และอยู่ในเขตควบคุมของหมวดทางหลวงนนทบุรี แขวงทางหลวงนนทบุรี (หน่วยงานของกรมทางหลวง)
วิธีการเดินทางไปที่ ถนนประชาราษฎ์ โดยระบบขนส่งสาธารณะ – เกี่ยวกับสถานที่

เดินทางรอบๆ Bang Su โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Bang Su อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในBang Suแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในBang Suให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Bang Su หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในBang Su? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในBang Su ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในBang Su ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Bang Su มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA) และ รถมินิบัส Minibus

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ถนนประชาราษฎ์ที่สุดใน Bang Su

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ถนนประชาราษฎ์ ที่สุดใน Bang Su

เดินทางไปยัง ถนนประชาราษฎ์ ได้ง่ายขึ้นใน…