ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษกโดยรถบัสได้อย่างไร?

เส้นทางการเดินทางไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก

    รถบัสรถบัส: 4-57กต.5.

วิธีการเดินทางไป ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก: 4-5, 7ก, ต.5

ดู ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก บนแผนที่

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ตามเวลาจริง.

รถบัส: 4-57กต.5.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ทวีวัฒนา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ที่อยู่: ถนนทวีวัฒนา (Thawi Watthana), กรุงเทพมหานคร 10170 ใน ทวีวัฒนา

ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก
ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษกถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ([[อักษรโรมัน language|อักษรโรมัน]]: Thanon Thawi Watthana - Kanchanaphisek) เป็นเส้นทางการคมนาคมในท้องที่แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา ทางทิศตะวันตกของกรุงเทพมหานคร แยกจากถนนกาญจนาภิเษก ไปทางทิศตะวันตก ตัดกับถนนพุทธมณฑล สาย 2 ที่ทางแยกสนามกีฬาพาณิชย์ฯ ไปทางทิศเดิม ตัดกับถนนพุทธมณฑล สาย 3 ที่ทางแยกทวีวัฒนา ไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้จนถึงหน้าโรงเรียนคลองทวีวัฒนา แยกขวาไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ขนานกับแนวคลองทวีวัฒนา จากนั้นแยกซ้ายไปทางทิศตะวันตก (ก่อนถึงสะพานข้ามคลองบางพรม) ข้ามคลองทวีวัฒนาและบรรจบถนนทวีวัฒนาที่ทางแยกสุภาพบุรุษ โดยมีถนนทวีวัฒนา-พุทธมณฑล สาย 4 ตรงต่อเนื่องไปออกถนนพุทธมณฑล สาย 4 ในท้องที่อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐมได้ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษกเป็นถนนขนาด 2 ช่องทางจราจร ไม่มีเกาะกลาง เดิมแบ่งออกเป็น 2 ช่วงตามชื่อเรียก ช่วงแรกคือ ถนนสุขาภิบาลบางเชือกหนัง เริ่มต้นจากถนนพุทธมณฑล สาย 2 ไปทางทิศตะวันออก ตัดกับถนนกาญจนาภิเษก (โดยยังมีแนวถนนสายเดียวกันนี้ต่อเนื่องไปทางทิศตะวันออกและทิศตะวันออกเฉียงใต้ในท้องที่แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน ก่อนจะไปบรรจบกับถนนพุทธมณฑล สาย 1) ส่วนช่วงที่ 2 คือ ถนนทวีวัฒนา ในช่วงแรกมีสภาพเป็นทางเดินจากถนนพุทธมณฑล สาย 2 จนถึงถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ต่อมาประชาชนในพื้นที่ร่วมกันพัฒนาและอุทิศที่ดินเพื่อให้เป็นทางสาธารณะ จนกระทั่งกรุงเทพมหานครได้ปรับปรุงทางเดินนี้เป็นถนนลาดยางเพื่อใช้ในการจราจรเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2525 ซึ่งถนนทวีวัฒนานี้ก็คือระยะทางส่วนใหญ่ของถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษกในปัจจุบันนั่นเอง ในปี พ.ศ. 2545 สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้เสนอกรุงเทพมหานคร ขอเปลี่ยนชื่อถนนทวีวัฒนาเป็น "ถนนทวีวัฒนา-พุทธมณฑล สาย 2" เพื่อให้ถนนเลียบคลองทวีวัฒนาใช้ชื่อ "ถนนทวีวัฒนา" แทน แต่ในที่ประชุมคณะกรรมการกลางตั้งชื่อถนน ตรอก ซอย วงเวียน ทางแยก คลอง สะพาน และสถานที่สำคัญในเขตกรุงเทพมหานครเห็นว่า ปลายถนนทวีวัฒนาด้านตะวันออกที่ตัดกับถนนพุทธมณฑล สาย 2 นั้น ยังมีถนนสุขาภิบาลบางเชือกหนังต่อออกไปจนถึงถนนกาญจนาภิเษก (ซึ่งเป็นเส้นแบ่งเขตการปกครองระหว่างเขตทวีวัฒนากับเขตตลิ่งชันพอดี) จึงควรรวมถนนทั้ง 2 ช่วงนี้เป็นสายเดียวกันแล้วเปลี่ยนชื่อเป็น "ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก" สำนักงานเขตทวีวัฒนาพิจารณาแล้วเห็นชอบด้วยและเสนอกรุงเทพมหานครขอเปลี่ยนชื่อถนนทั้ง 2 สายตามชื่อดังกล่าวอีกครั้ง กรุงเทพมหานครจึงอนุมัติให้เปลี่ยนชื่อถนนทวีวัฒนาและถนนสุขาภิบาลบางเชือกหนัง (เฉพาะในท้องที่เขตทวีวัฒนา) เป็น ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2546 ส่วนถนนสุขาภิบาลบางเชือกหนังในท้องที่เขตตลิ่งชันนั้น ปัจจุบันมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า "ถนนบางเชือกหนัง"

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

เดินทางไปยัง ถนน ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ได้ง่ายขึ้นใน…