ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ถนน ราชวิถี ที่ Dusit โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ถนน ราชวิถี (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนน ราชวิถี

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE.รถบัสรถบัส: 108125539 (ปอ.) (AC)1818 (ปอ.) (AC).

ทิศทางไปยัง ถนน ราชวิถี (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนน ราชวิถี

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE.รถบัสรถบัส: 108125539 (ปอ.) (AC)1818 (ปอ.) (AC).

วิธีการเดินทางไป ถนน ราชวิถี โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ถนน ราชวิถี โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

รถรถบัสไปยัง ถนน ราชวิถี ในDusit

  • 18, ตลาดท่าอิฐ - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Tha It Market - Victory Monument,
  • 18 (ปอ.) (AC), ตลาดท่าอิฐ - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Tha It Market - Victory Monument,
  • 28 (ปอ.) (AC), สายใต้ (ปิ่นเกล้า) - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Southern Bus (Pinklao) - Victory Monument,
  • 515 (ปอ.) (AC), เซ็นทรัล ศาลายา - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Salaya - Victory Monument,
  • 12, ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Kwang - Pak Klong Talad,
  • 12, ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Khwang - Pak Klong Talad,
  • 12 (ปอ.) (AC), ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Kwang - Pak Klong Talad,
  • 56 (ปอ.) (AC), วัดรวกบางบำหรุ,บ้านบรรหารศิลปอาชา,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ถนน ราชวิถี มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ถนน ราชวิถี มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace อยู่ห่างไป 9 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • ซอยสวนอ้อย,กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรไทย อยู่ห่างไป 299 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
    • มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตแยกการเรือน อยู่ห่างไป 300 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ถนน ราชวิถี?

    รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ถนน ราชวิถี?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ถนน ราชวิถี: 108, 125, 539 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ถนน ราชวิถี ที่สุดใน Dusit คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ถนน ราชวิถีที่สุดในDusit คือ ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace. โดยมันอยู่ห่างไป1 นาที

ดู ถนน ราชวิถี, Dusit, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ถนน ราชวิถี ใน Dusit

สงสัยว่าจะไปที่ ถนน ราชวิถี ใน Dusit ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ถนน ราชวิถี ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ถนน ราชวิถี ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ถนน ราชวิถีใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace; ซอยสวนอ้อย,กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรไทย; มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตแยกการเรือน.

รถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE.รถบัส: 108125539 (ปอ.) (AC)1818 (ปอ.) (AC)28 (ปอ.) (AC)515 (ปอ.) (AC)56 (ปอ.) (AC)121212 (ปอ.) (AC).

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ถนน ราชวิถี อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ถนน ราชวิถี ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Dusit จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังถนน ราชวิถี, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ถนน ราชวิถี ที่อยู่: ถนนถนน ราชวิถี แขวง ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 ประเทศไทย ใน Dusit

ถนน ราชวิถี, Dusit
ถนน ราชวิถี, Dusitถนนราชวิถี (อักษรโรมัน: Thanon Ratchawithi) เป็นถนนสายหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เริ่มต้นจากจุดบรรจบระหว่างถนนราชปรารภกับถนนดินแดงในท้องที่แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ตัดกับถนนพญาไท และถนนพหลโยธินที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าสู่ท้องที่แขวงทุ่งพญาไท ผ่านโรงพยาบาลราชวิถี สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ไปตัดกับถนนพระรามที่ 6 (สี่แยกตึกชัย) ตัดกับถนนกำแพงเพชร 5 และทางรถไฟสายเหนือ เข้าสู่ท้องที่แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต ตัดกับถนนสวรรคโลก (สี่แยกอุภัยเจษฎุทิศ) และถนนพระรามที่ 5 (สี่แยกราชวิถี) ผ่านสวนสัตว์ดุสิต จากนั้นตัดกับถนนอู่ทองใน (สามแยกอู่ทองใน) ถนนนครราชสีมา (สี่แยกการเรือน) และถนนสามเสน (สี่แยกซังฮี้) เข้าสู่ท้องที่แขวงวชิรพยาบาล ก่อนข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (สะพานกรุงธน) เข้าเขตบางพลัด โดยเป็นเส้นแบ่งการพื้นที่ปกครองระหว่างแขวงบางพลัดกับแขวงบางยี่ขันไปจนถึงถนนจรัญสนิทวงศ์ (สี่แยกบางพลัด)โดยมีถนนที่ตรงต่อเนื่องไปคือ ถนนสิรินธร ถนนราชวิถี เดิมชื่อ ถนนซางฮี้ สร้างขึ้นในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เมื่อโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระราชวังดุสิตบริเวณพื้นที่ระหว่างคลองผดุงกรุงเกษมและคลองสามเสน โปรดเกล้าฯ ให้ตัดถนนรอบพระราชวังดุสิต 3 สาย คือ ถนนลก (ปัจจุบันคือถนนพระรามที่ 5) ถนนดวงตะวัน (ปัจจุบันคือถนนศรีอยุธยา) และถนนซางฮี้ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าซังฮี้ (ปัจจุบันคือถนนราชวิถี) นามถนนทั้ง 3 สายนี้ พระราชทานตามชื่อเครื่องกิมตึ๋งคือภาพเครื่องลายครามจีน "ซางฮี้" (อักษรจีน: 雙喜) ในภาษาจีนสำเนียงแต้จิ๋วแปลว่า มงคลคู่ หมายความว่า สุข สนุก สบาย อักษรซางฮี้ใช้เป็นเครื่องหมายในงานมงคล เช่น งานแต่งงาน และใช้เป็นลวดลายประดับสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2460 รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้เปลี่ยนชื่อถนนซางฮี้เป็น "ถนนราชวิถี"
วิธีการเดินทางไปที่ ถนน ราชวิถี โดยระบบขนส่งสาธารณะ – เกี่ยวกับสถานที่

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ถนน ราชวิถีที่สุดใน Dusit

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ถนน ราชวิถี ที่สุดใน Dusit

เดินทางไปยัง ถนน ราชวิถี ได้ง่ายขึ้นใน…