ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ถนน ลาดพร้าว ที่ Wang Thonglang โดย รถบัส, รถไฟใต้ดิน หรือ รถไฟ?

ดู ถนน ลาดพร้าว, Wang Thonglang, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ถนน ลาดพร้าว (Wang Thonglang) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ถนน ลาดพร้าว

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน:
  • รถบัสรถบัส:
  • รถไฟรถไฟ:

วิธีการเดินทางไป ถนน ลาดพร้าว โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ถนน ลาดพร้าว โดย รถไฟ?

คลิกที่สาย รถไฟ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ถนน ลาดพร้าว โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว: MRT BLUE LINE สายเฉลิมรัชมงคล

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว: 36ก

  • จุดจอดสายไหน รถไฟ ที่อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟ อยู่ใกล้ ถนน ลาดพร้าว: ARL รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ดู ถนน ลาดพร้าว, Wang Thonglang, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Wang Thonglang.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ถนน ลาดพร้าว ใน Wang Thonglang

สงสัยว่าจะไปที่ ถนน ลาดพร้าว ใน Wang Thonglang ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ถนน ลาดพร้าว ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ถนน ลาดพร้าว ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:รถไฟ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ถนน ลาดพร้าว อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ถนน ลาดพร้าว ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Wang Thonglang จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟใต้ดิน และ รถไฟ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังถนน ลาดพร้าว, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ถนน ลาดพร้าว ที่อยู่: ถนนถนน ลาดพร้าว แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312 ประเทศไทย ใน Wang Thonglang

ถนน ลาดพร้าว, Wang Thonglang
ถนน ลาดพร้าว, Wang Thonglangถนนลาดพร้าว (อักษรโรมัน: Thanon Lat Phrao) เป็นถนนสายหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีจุดเริ่มต้นที่ห้าแยกลาดพร้าว (หรือที่นิยมเรียกว่า "ปากทางลาดพร้าว") ในพื้นที่เขตจตุจักร ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดีรังสิต มีทิศทางมุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านจุดตัดกับถนนรัชดาภิเษก ผ่านพื้นที่เขตห้วยขวางในระยะสั้น ๆ เข้าพื้นที่เขตวังทองหลาง ผ่านแยกถนนโชคชัย 4 (ลาดพร้าว 53) ซอยลาดพร้าว 71 และถนนประดิษฐ์มนูธรรม เข้าพื้นที่ระหว่างเขตวังทองหลางกับเขตบางกะปิ ผ่านแยกถนนลาดพร้าว 101 (วัดบึงทองหลาง) เข้าพื้นที่เขตบางกะปิ ผ่านสามแยกบางกะปิ ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนศรีนครินทร์ ไปสิ้นสุดที่สี่แยกบางกะปิตัดกับถนนนวมินทร์และถนนพ่วงศิริ โดยจากแยกนี้ไปจะเป็นถนนเสรีไทย ในปี พ.ศ. 2556 ถนนลาดพร้าวได้รับการจัดอันดับให้เป็นถนนที่มีการจราจรติดขัดที่สุดในกรุงเทพมหานครถนนลาดพร้าวได้รับการกำหนดเป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 336 แต่ปัจจุบันอยู่ในความควบคุมของกรุงเทพมหานคร ช่วงระหว่างห้าแยกลาดพร้าวจนถึงจุดตัดกับถนนรัชดาภิเษก มีระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล โดยในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าในโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (คาดหมายสามารถเปิดให้บริการในปลายปี พ.ศ. 2564) เริ่มตั้งแต่บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว ไปจนถึงสายแยกบางกะปิ ทั้งนี้แนะประชาชนควรเผื่อเวลาในการเดินทางเนื่องจากการจราจรนั้นจะติดขัดมากโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนโดยสามารถใช้เส้นทางถนนนาคนิวาส ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และทางพิเศษฉลองรัช(รามอินทรา-อาจณรงค์)เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดได้เนื่องจากขณะนี้กำลังดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรงที่จะเปิดให้บริการภายปลายปี2564ที่จะถึงนี้ ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 มีรายงานจากกรมควบคุมมลพิษว่า ถนนลาดพร้าวมีปริมาณฝุ่นละอองที่มีค่า PM2.5 อยู่ที่ 91 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ซึ่งเกินกว่าค่ามาตรฐาน นับว่ามากที่สุดในกรุงเทพมหานคร เทียบเท่ากับถนนอินทรพิทักษ์ในฝั่งธนบุรี
เดินทางไปยัง ถนน ลาดพร้าว ได้ง่ายขึ้นใน…