ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่ ยานนาวา โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด (ยานนาวา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด

    รถบัสรถบัส: 195205 (ปอ.) (AC)8989 (ปอ.) (AC)205.

วิธีการเดินทางไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

รถรถบัสไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ในยานนาวา

  • 205,ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ Opp the Mall Thapra,
  • 205 (ปอ.) (AC),อู่คลองเตย Klongtoey Bus Depot,
  • 205 (ปอ.) (AC),ท่าปล่อยรถ เดอะมอลล์ท่าพระ,
  • 195,อู่คลองเตย Klongtoey Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามวัดคลองภูมิ WAT Khlonguom อยู่ห่างไป 257 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
    • หัวปลาช่องนนทรี Hua Pla Chong Nonsi อยู่ห่างไป 687 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด: 195, 205 (ปอ.) (AC), 89, 89 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่สุดใน ยานนาวา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัดที่สุดในยานนาวา คือ ตรงข้ามวัดคลองภูมิ WAT Khlonguom. โดยมันอยู่ห่างไป4 นาที

  • รถไฟใต้ดินคันแรกที่จะไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัดใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันแรกที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:02

  • รถไฟใต้ดิน คันสุดท้ายที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันสุดท้ายที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:00

  • รถบัสคันแรกที่จะไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัดใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    205 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 4:38

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    รถสองแถว 1273 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:21

ดู บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด, ยานนาวา, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา

สงสัยว่าจะไปที่ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ใน ยานนาวา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัดใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามวัดคลองภูมิ WAT Khlonguom; หัวปลาช่องนนทรี Hua Pla Chong Nonsi.

รถบัส: 195205 (ปอ.) (AC)8989 (ปอ.) (AC)205.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ยานนาวา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังบริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่อยู่: ถนนบริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด, ยานนาวา, กรุงเทพมหานคร, กรุงเทพมหานคร 10120 ใน ยานนาวา

บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด, ยานนาวา

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัดที่สุดใน ยานนาวา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่สุดใน ยานนาวา

เดินทางไปยัง บริษัท ชิโน คอนเน็คชั่น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จํา… ได้ง่ายขึ้นใน…