ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ที่ บางขุนเทียน โดย รถบัส?

ดู บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30, บางขุนเทียน, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 (บางขุนเทียน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน

  • ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30;Opposite Soi Thian Thalae 30,เดิน 5 นาที,

รถรถบัสไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ในบางขุนเทียน

  • 68 มจธ,Brt ราชพฤกษ์;Brt Ratchaphruek,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30;Opposite Soi Thian Thalae 30 อยู่ห่างไป 311 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30?

    68 มจธ

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ที่สุดใน บางขุนเทียน คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30ที่สุดในบางขุนเทียน คือ ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30;Opposite Soi Thian Thalae 30. โดยมันอยู่ห่างไป5 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30ใน บางขุนเทียน คือเวลากี่โมง?

    68 มจธ เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:17

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน คือเวลากี่โมง?

    68 มจธ เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:54

ดู บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30, บางขุนเทียน, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน

สงสัยว่าจะไปที่ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ใน บางขุนเทียน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30;Opposite Soi Thian Thalae 30.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางขุนเทียน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังบ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ที่อยู่: ถนน10 ถนน บางขุนเทียนชายทะเล, ท่าข้าม, บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร 10150 ใน บางขุนเทียน

บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30, บางขุนเทียน

สถานที่น่าสนใจใกล้บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30

สยามวรกิจฟู้ด อิมปอร์ต เอ็กปอร์ต หจก,ที่ทํางานของแม่,ห้างหุ้นส่วนจํากัด รัตนพัฒน์อุตสาหกรรม,เงินติดล้อ-สาขา ตลาดรวยมาร์เก็ต,ฟาร์มแสง,light farm,วัดประทีปพลีผล,ครัวรุ่งฟ้า ซีฟู้ด สาขา 2 (บางขุนเทียน-ชายทะเล),วังหว้า คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรองต์,เรืองฤทธิ์ ซีฟู๊ด,Ruangrit Seafood (เรืองฤทธิ์ ซีฟู๊ด),น้องเนย์ ซีฟู๊ด,ศิริชัย อาหารทะเล,บ้านน้องเนย ซีฟู้ด,เจ๊หมาย ขายกุ้ง ปู หอย ปลา สดๆเป็นๆ ปลีก-ส่ง,16 ซอยเทียนทะเล 30 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล,ครัวพ่อกำนัน บางขุนเทียน,แขวง ท่าข้าม,ร้าน กุลณิชา อาหารทะเลสด บางขุนเทียน-ชายทะเล,นราธิป

เดินทางรอบๆ บางขุนเทียน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางขุนเทียน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางขุนเทียนแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางขุนเทียนให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางขุนเทียน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางขุนเทียน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางขุนเทียน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางขุนเทียน ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางขุนเทียน มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30ที่สุดใน บางขุนเทียน

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ที่สุดใน บางขุนเทียน

เดินทางไปยัง บ่อตกปลาบางเทียนชายทะเล 30 ได้ง่ายขึ้นใน…