ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง บ้านขุนอินทร์ ที่ Sam Phran โดย รถบัส?

ดู บ้านขุนอินทร์, Sam Phran, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง บ้านขุนอินทร์ (Sam Phran) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ บ้านขุนอินทร์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป บ้านขุนอินทร์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ บ้านขุนอินทร์ ใน Sam Phran

  • ซอยกระทุ่มล้ม (ตรงข้ามตลาดศรีสวัสดิ์),เดิน 5 นาที,
  • หมู่บ้านสินพัฒนาธานี Muban Sinpattana Thani,เดิน 12 นาที,

รถรถบัสไปยัง บ้านขุนอินทร์ ในSam Phran

  • 84ก,บางยี่เรือ(ขาเข้า) Bang Yi Rea (Inbound),
  • 101,การประปาวัดยายร่ม Kan Prapa WAT Yai Rom,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ บ้านขุนอินทร์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ บ้านขุนอินทร์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ซอยกระทุ่มล้ม (ตรงข้ามตลาดศรีสวัสดิ์) อยู่ห่างไป 288 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
    • หมู่บ้านสินพัฒนาธานี Muban Sinpattana Thani อยู่ห่างไป 895 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ บ้านขุนอินทร์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ บ้านขุนอินทร์: 170 (ปอ.) (AC), 547 (ปอ.) (AC), 84ก

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ บ้านขุนอินทร์ ที่สุดใน Sam Phran คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ บ้านขุนอินทร์ที่สุดในSam Phran คือ ซอยกระทุ่มล้ม (ตรงข้ามตลาดศรีสวัสดิ์). โดยมันอยู่ห่างไป5 นาที

ดู บ้านขุนอินทร์, Sam Phran, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป บ้านขุนอินทร์ ใน Sam Phran

สงสัยว่าจะไปที่ บ้านขุนอินทร์ ใน Sam Phran ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง บ้านขุนอินทร์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง บ้านขุนอินทร์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป บ้านขุนอินทร์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ซอยกระทุ่มล้ม (ตรงข้ามตลาดศรีสวัสดิ์); หมู่บ้านสินพัฒนาธานี Muban Sinpattana Thani.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง บ้านขุนอินทร์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป บ้านขุนอินทร์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Sam Phran จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังบ้านขุนอินทร์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

บ้านขุนอินทร์ ที่อยู่: ถนนพุทธมณฑล สาย 4 ใน Sam Phran

บ้านขุนอินทร์, Sam Phran

เดินทางรอบๆ Sam Phran โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Sam Phran อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในSam Phranแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในSam Phranให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Sam Phran หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในSam Phran? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในSam Phran ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในSam Phran ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Sam Phran มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ บ้านขุนอินทร์ที่สุดใน Sam Phran

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ บ้านขุนอินทร์ ที่สุดใน Sam Phran

เดินทางไปยัง บ้านขุนอินทร์ ได้ง่ายขึ้นใน…