ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ที่ Bang Khen โดย รถบัส, รถไฟ หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค, Bang Khen, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค (Bang Khen) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน:
  • รถบัสรถบัส:
  • รถไฟรถไฟ:

วิธีการเดินทางไป พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค โดย รถไฟ?

คลิกที่สาย รถไฟ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค: MRT PURPLE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค: 104, 522, 545

  • จุดจอดสายไหน รถไฟ ที่อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟ อยู่ใกล้ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค: SRT

ดู พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค, Bang Khen, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Bang Khen.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ใน Bang Khen

สงสัยว่าจะไปที่ พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ใน Bang Khen ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:รถไฟ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Bang Khen จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟ และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังพงษ์เพชรการแพทย์คลินิค, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Bang Khen, กรุงเทพมหานคร

พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค, Bang Khen

เดินทางรอบๆ Bang Khen โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Bang Khen อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในBang Khenแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในBang Khenให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Bang Khen หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในBang Khen? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในBang Khen ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในBang Khen ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Bang Khen มี 3 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง พงษ์เพชรการแพทย์คลินิค ได้ง่ายขึ้นใน…