ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลโดยรถบัสได้อย่างไร?

ดู มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล บนแผนที่

เส้นทางการเดินทางไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

ป้ายรถบัส ใกล้มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

  • รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน;Bangkhunthien Elder Hospital,เดิน 6 นาที,

รถรถบัส ไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

  • 68 มจธ,Brt ราชพฤกษ์;Brt Ratchaphruek,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล มากที่สุด มีดังนี้:

    • รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน;Bangkhunthien Elder Hospital อยู่ห่างไป 435 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล?

    68 มจธ

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ที่สุดคืออะไร?

    หยุด รถบัส ที่ใกล้กับมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลที่สุดคือ รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน;Bangkhunthien Elder Hospital โดยมันจะอยู่ห่างไป 6 นาที

  • รถรถบัสคันแรกที่ไปยัง มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลคือกี่โมง?

    68 มจธ คือรถรถบัสสายแรกไปจะไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล โดยมันจะจอดใกล้ๆ ที่เวลา5:13.

  • รถรถบัสสุดท้ายที่ไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลคือเวลากี่โมง?

    68 มจธคือรถรถบัสคันสุดท้ายที่จะไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล โดยมันจะใกล้ๆที่เวลา 22:56.

ดู มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล บนแผนที่

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน;Bangkhunthien Elder Hospital.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางขุนเทียน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร

มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

สถานที่น่าสนใจใกล้มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล

Krua Sawaeng Seafood (ครัวแสวง ซีฟู้ด),ครัวสมหมายซีฟู้ด,ครัวโบราณบันเทิง (ครัวโบราณบันเทิง ชายทะเลบางขุนเทียน),ครัวโบราณบันเทิง,บ้านน้องเนย,กรมการขนส่งทางบก (บางขุนเทียน),1075/1 พระราม 2 ซอย 44,โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน (Bangkhunthian Geriatric Hospital),โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน-ฉุกเฉิน (รพ. ผู้สูงอายุบางขุนเทียน-ฉุกเฉิน),ครัว เทียนทะเลซีฟู้ด,ร้านอาหารเทียนทะเล พระราม2,ครัวคุณหน่อย ซีฟู๊ด,เรือสะเบียง,บริษัท ชุลีวิศวกรรม-การโยธา จํากัด,บริษัท สุพัฒน์การช่าง จํากัด,หรั่ง แซทเทลไลท์,มิตรรุ่งเรือง เอ็นจิเนียริ่ง,คัตซึคิง,โตเกียวรีสอร์ท,สุพจน์

เดินทางรอบๆ บางขุนเทียน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางขุนเทียน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางขุนเทียนแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางขุนเทียนให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางขุนเทียน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางขุนเทียน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางขุนเทียน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางขุนเทียน ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางขุนเทียน มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

รถขนส่งสาธารณะที่มีป้ายหรือสถานีใกล้มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลที่สุด

รถรถบัส มีสถานีที่ใกล้กับมจธ. บางขุนเทียน ชายทะเลที่สุด

เดินทางไปยัง มจธ. บางขุนเทียน ชายทะเล ได้ง่ายขึ้นใน…