ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนาโดยรถบัส หรือ รถไฟใต้ดินได้อย่างไร?

ดู ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา บนแผนที่

เส้นทางการเดินทางไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา?

    รถสองแถว 1143

  • รถรถไฟใต้ดินคันแรกที่ไปยัง ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนาคือกี่โมง?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE คือรถรถไฟใต้ดินสายแรกไปจะไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา โดยมันจะจอดใกล้ๆ ที่เวลา5:32.

  • รถรถไฟใต้ดินสุดท้ายที่ไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนาคือเวลากี่โมง?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEคือรถรถไฟใต้ดินคันสุดท้ายที่จะไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา โดยมันจะใกล้ๆที่เวลา 0:57.

ดู ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา บนแผนที่

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางนา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: บางนา, กรุงเทพมหานคร

ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา

สถานที่น่าสนใจใกล้ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา

ข้าวมันไก่โชคชัย (พริกไทยดำ),ส้มตำ ร้านแพร่ (เจ้าเก่า) ถ.สรรพาวุธ,บัวลอยไข่หวาน ท่าน้ำบางนา,ร้านชัยรัตน์ (เครื่องแบบทหารเรือ),ร้านเล็กนวดเพื่อสุขภาพ (นวดประคบสมุนไพร),ร้านแพร่ ส้มตำท่าน้ำ,สเต็ก ส. แม่ไฝ,ร้านสเต็ก บางนา-สรรพวุธ,จ.จันทร์ฟอง,ศิลวัฒน์แกรนด์ อพาร์ทเม้นท์,ร้านป้าถีข้าวเหนียวมะม่วง ตลาดศิลวัฒน์ ท่าน้ำบางนานอก,ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสองพี่น้อง ท่าน้ำบางนา,หมูสะเต๊ะ ท่าน้ำสรรพาวุธ,ธารทวี,ร้านสเต็กแม่ไฝ,ศูนย์เวลา ยอดนาฬิกา,@ 7-11 ท่าน้ำบางนา,สรรพกิจซุปเปอร์มาร์เก็ต,ท่าเรือคลองเตย โกดัง 7,Little room PB @อพาร์ทเม้นท์บ้านปิยมุข

เดินทางรอบๆ บางนา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางนา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางนาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางนาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางนา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางนา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางนา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางนา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางนา มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง ร้านข้าวมันไก่โชคชัย ท่าน้ำบางนา ได้ง่ายขึ้นใน…