ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ร้านแกงส้มป้าศรี ที่ Saphan Sung โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง ร้านแกงส้มป้าศรี (Saphan Sung) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ร้านแกงส้มป้าศรี

    รถบัสรถบัส: 171 (ปอ.) (AC)172 (ปอ.) (AC)93.

วิธีการเดินทางไป ร้านแกงส้มป้าศรี โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี ใน Saphan Sung

  • กรมที่ดินประเวศ Krom Theedinpravej, เดิน 6 นาที,

รถรถบัสไปยัง ร้านแกงส้มป้าศรี ในSaphan Sung

  • 93, ตลาดบางกะปิ ตรงข้าม It City Talat Bang Kapi,
  • 93, แยกสี่พระยา Si Phraya Intersection,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี มากที่สุด มีดังนี้:

    • กรมที่ดินประเวศ Krom Theedinpravej อยู่ห่างไป 381 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี: 171 (ปอ.) (AC), 172 (ปอ.) (AC), 93

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ร้านแกงส้มป้าศรี ที่สุดใน Saphan Sung คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรีที่สุดในSaphan Sung คือ กรมที่ดินประเวศ Krom Theedinpravej. โดยมันอยู่ห่างไป6 นาที

ดู ร้านแกงส้มป้าศรี, Saphan Sung, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ร้านแกงส้มป้าศรี ใน Saphan Sung

สงสัยว่าจะไปที่ ร้านแกงส้มป้าศรี ใน Saphan Sung ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ร้านแกงส้มป้าศรี ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ร้านแกงส้มป้าศรี ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ร้านแกงส้มป้าศรีใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: กรมที่ดินประเวศ Krom Theedinpravej.

รถบัส: 171 (ปอ.) (AC)172 (ปอ.) (AC)93.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ร้านแกงส้มป้าศรี อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ร้านแกงส้มป้าศรี ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Saphan Sung จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังร้านแกงส้มป้าศรี, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ร้านแกงส้มป้าศรี ที่อยู่: ถนนThanon Nakkila Laemthong ใน Saphan Sung

ร้านแกงส้มป้าศรี, Saphan Sung

สถานที่น่าสนใจใกล้ร้านแกงส้มป้าศรี

พี เอ เอ,โรงเรียนนรรัตน์รังสฤษดิ์,สำนักงานส่งเสริมสหกรณ์ เขตบางกะปิและสำนักงานสหกรณ์การเกษตร เขตบางกะปิ,สำนักงานส่งเสริมสหกรณ์การเกษตร,ร.ร. สมโภช,สำนักทนายความวรรณศักดิ์ทนายความ,สวนสุขภาพ นักกีฬีแหลมทอง,บึงทิพย์,คุณน้อย,กรมที่ดินประเวศ,โรงเรียนสมโภชกรุงอนุสรณ์ (200 ปี),สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ,ร้านอาหารตามสั่งข้าง สนง.ที่ดินประเวศ,Somphoch Krunganusorn School (โรงเรียนสมโภชกรุงอนุสรณ์),Land Office Prawet Branch,ถนนกรุงเทพกรีฑา,สำนักงานที่ดินเขตประเวศ,อณาดี คอม แอนด์ เน็ตเวิร์ค,7-eleven หน้าที่ดินประเวศ,สนง.ที่ดิน เขตประเวศ

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรีที่สุดใน Saphan Sung

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ร้านแกงส้มป้าศรี ที่สุดใน Saphan Sung

เดินทางไปยัง ร้านแกงส้มป้าศรี ได้ง่ายขึ้นใน…