ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ที่ คลองสามวา โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่, คลองสามวา, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ (คลองสามวา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา

  • หมู่บ้านสัมมากรหทัยราษฎร์,กีบหมู,เดิน 12 นาที,

รถรถบัสไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ในคลองสามวา

  • 197,อู่มีนบุรี Minburi Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ มากที่สุด มีดังนี้:

    • หมู่บ้านสัมมากรหทัยราษฎร์,กีบหมู อยู่ห่างไป 895 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่?

    197

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ที่สุดใน คลองสามวา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ที่สุดในคลองสามวา คือ หมู่บ้านสัมมากรหทัยราษฎร์,กีบหมู. โดยมันอยู่ห่างไป12 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ใน คลองสามวา คือเวลากี่โมง?

    197 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:09

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา คือเวลากี่โมง?

    197 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:41

ดู วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่, คลองสามวา, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา

สงสัยว่าจะไปที่ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ใน คลองสามวา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: หมู่บ้านสัมมากรหทัยราษฎร์,กีบหมู.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน คลองสามวา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังวี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ที่อยู่: ถนนซอย 4 ใน คลองสามวา

วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่, คลองสามวา

สถานที่น่าสนใจใกล้วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่

นภา,ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี เอ็ม ดี เข็มเจาะ,วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ,Jareon Pattana Business Administration Vocational College,วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค,ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน),ซอย หมู่บ้านสัมมากรมีนบุรี 2,ถนน สามวา สามวา 33,ซอย สามวา 20,Sammakorn Village,ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา,มีนบุรีโปลีเทคนิค - ค่ำ,เมืองไทย แคปปิตอล-สาขา ถนนสามวา ซอย 3 กรุงเทพฯ,Min Buri Sammakon Min Buri Soi 3,บริษัท กรุงเทพควอลิเมด แล็บบอราทอรี่ จำกัด,83 / 21 สัมมากร มีนบุรี ซอย 3 (Sammakon Min Buri Soi 3),83/10 สัมมากร มีนบุรี ซอย 2,ห้างหุ้นส่วนจำกัด พัชรินทร์ เทรดดิ้ง,3 Sam Wa 22,สนามเด็กเล่นหมู่บ้านสัมมากรคลองสามวา

เดินทางรอบๆ คลองสามวา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ คลองสามวา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในคลองสามวาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในคลองสามวาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน คลองสามวา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในคลองสามวา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในคลองสามวา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในคลองสามวา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

คลองสามวา มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ที่สุดใน คลองสามวา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ที่สุดใน คลองสามวา

เดินทางไปยัง วี แมคซ์ แมชชินเนอร์รี่ ได้ง่ายขึ้นใน…