ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ศิโรรัตน์ ที่ Nongkheam โดย รถบัส?

ดู ศิโรรัตน์, Nongkheam, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ศิโรรัตน์ (Nongkheam) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ศิโรรัตน์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ศิโรรัตน์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ศิโรรัตน์ ใน Nongkheam

  • ตรงข้ามตลาดคลองขวาง Opp Klongkwang Market,เดิน 6 นาที,
  • ตลาดคลองขวาง Klongkwang Market,เดิน 6 นาที,

รถรถบัสไปยัง ศิโรรัตน์ ในNongkheam

  • 7,ตรงข้ามโรงเรียนศึกษานารี 2 Rongrian Sueksa Nari 2,
  • 7,ท่าปล่อยรถ คลองขวาง Klongkwang Bus Terminal,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ศิโรรัตน์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ศิโรรัตน์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามตลาดคลองขวาง Opp Klongkwang Market อยู่ห่างไป 439 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
    • ตลาดคลองขวาง Klongkwang Market อยู่ห่างไป 447 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ศิโรรัตน์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ศิโรรัตน์: 7, 7 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ศิโรรัตน์ ที่สุดใน Nongkheam คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับศิโรรัตน์ ในNongkheamที่สุดคือ ตรงข้ามตลาดคลองขวาง Opp Klongkwang Market และ ตลาดคลองขวาง Klongkwang Market โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 6 นาที

ดู ศิโรรัตน์, Nongkheam, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ศิโรรัตน์ ใน Nongkheam

สงสัยว่าจะไปที่ ศิโรรัตน์ ใน Nongkheam ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ศิโรรัตน์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ศิโรรัตน์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ศิโรรัตน์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามตลาดคลองขวาง Opp Klongkwang Market; ตลาดคลองขวาง Klongkwang Market.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ศิโรรัตน์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ศิโรรัตน์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Nongkheam จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังศิโรรัตน์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ศิโรรัตน์ ที่อยู่: ถนนเลียบคลองภาษีเจริญเหนือ ซอย 2 ใน Nongkheam

ศิโรรัตน์, Nongkheam

เดินทางรอบๆ Nongkheam โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Nongkheam อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในNongkheamแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในNongkheamให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Nongkheam หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในNongkheam? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในNongkheam ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในNongkheam ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Nongkheam มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ศิโรรัตน์ที่สุดใน Nongkheam

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ศิโรรัตน์ ที่สุดใน Nongkheam

เดินทางไปยัง ศิโรรัตน์ ได้ง่ายขึ้นใน…