ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ที่ ลำลูกกา โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) (ลำลูกกา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)

    รถบัสรถบัส: 1-25 (543)543 (ปอ.) (AC)ต.1176046ต.94.

วิธีการเดินทางไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา

  • เทศบาลคูคต Thetsaban Khu Khot, เดิน 14 นาที,
  • ซอยพระสิทธิ์;Soi Phra Sit, เดิน 15 นาที,
  • เทศบาลเมืองคูคต;Khu Khot City Municipality, เดิน 15 นาที,
  • ตรงข้ามวัดโพสพผลเจริญ;Opposite WAT Phosop Phoncharoen, เดิน 17 นาที,
  • วัดโพสพผลเจริญ;Wat Phosop Phoncharoen, เดิน 18 นาที,

สถานี SkyTrain ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา

  • Bts พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ;Bts Royal Thai Air Force Museum, เดิน 26 นาที,

รถรถบัสไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ในลำลูกกา

  • 543 (ปอ.) (AC), ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market,
  • 1-25 (543), ลำลูกกา คลอง 7;Lumlukka Klong 7,
  • 6046, ซอยเย็นฉ่ำ;Soi Yen Cham,
  • ต.117, ลำลูกกา;Lumlukka,
  • ต.94, ช่วงสถานีรถไฟฟ้ารามคำแหง - ถนนลำลูกกา - รังสิต (ทางด่วน);Ramkhamhaeng Airport Rail Link Station - Lumlukka Road - Rangsit (Highway),
  • ต.117, ลำลูกกา - มหาวิทยาลัยรามคำแหง;Lumlukka - Ramkhamhaeng University,
  • 6250, กรมการปกครอง (ลำลูกกา) - รังสิต;Department of Provincial Administration (Lam Luk Ka) - Rangsit,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) มากที่สุด มีดังนี้:

    • เทศบาลคูคต Thetsaban Khu Khot อยู่ห่างไป 1078 เมตร และใช้เวลาเดิน 14 นาที
    • ซอยพระสิทธิ์;Soi Phra Sit อยู่ห่างไป 1092 เมตร และใช้เวลาเดิน 15 นาที
    • เทศบาลเมืองคูคต;Khu Khot City Municipality อยู่ห่างไป 1135 เมตร และใช้เวลาเดิน 15 นาที
    • ตรงข้ามวัดโพสพผลเจริญ;Opposite WAT Phosop Phoncharoen อยู่ห่างไป 1272 เมตร และใช้เวลาเดิน 17 นาที
    • วัดโพสพผลเจริญ;Wat Phosop Phoncharoen อยู่ห่างไป 1363 เมตร และใช้เวลาเดิน 18 นาที
    • Bts พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ;Bts Royal Thai Air Force Museum อยู่ห่างไป 2017 เมตร และใช้เวลาเดิน 26 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit): 1-25 (543), 543 (ปอ.) (AC), ต.117

  • SkyTrain สถานี ที่ใกล้กับ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ที่สุดใน ลำลูกกา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี สถานีSkyTrainที่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ที่สุดในลำลูกกา คือ Bts พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ;Bts Royal Thai Air Force Museum. โดยมันอยู่ห่างไป26 นาที

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ที่สุดใน ลำลูกกา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ที่สุดในลำลูกกา คือ เทศบาลคูคต Thetsaban Khu Khot. โดยมันอยู่ห่างไป14 นาที

  • SkyTrainคันแรกที่จะไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ใน ลำลูกกา คือเวลากี่โมง?

    SUKHUMVIT เป็นSkyTrainคันแรกที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:00

  • SkyTrain คันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา คือเวลากี่โมง?

    SUKHUMVIT เป็นSkyTrainคันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 1:36

  • รถบัสคันแรกที่จะไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ใน ลำลูกกา คือเวลากี่โมง?

    543 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:10

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา คือเวลากี่โมง?

    ต.117 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:40

ดู ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit), ลำลูกกา, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา

สงสัยว่าจะไปที่ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ใน ลำลูกกา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: เทศบาลคูคต Thetsaban Khu Khot; ซอยพระสิทธิ์;Soi Phra Sit; เทศบาลเมืองคูคต;Khu Khot City Municipality; ตรงข้ามวัดโพสพผลเจริญ;Opposite WAT Phosop Phoncharoen; วัดโพสพผลเจริญ;Wat Phosop Phoncharoen; Bts พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ;Bts Royal Thai Air Force Museum.

รถบัส: 1-25 (543)543 (ปอ.) (AC)ต.1176046ต.946250.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ลำลูกกา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit), โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: ลำลูกกา, กรุงเทพมหานคร

ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit), ลำลูกกา

สถานที่น่าสนใจใกล้ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)

ศูนย์แพทย์ปฐมภูมิและแพทย์แผนไทยประยุกต์,เฉลิมพล คันธารราษฎร์,ลาติฟะห์ ข้าวหมก ซุปหาง,โรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองคูคต,เทศบาลเมืองคูคต,บ่อตกปลาคูคต,ลำลูกกา 29 / ซอย ศรีสง่า 2,ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองคูคตเทศบาลจังหวัดปทุมธานี,บ้านพี่เอก คลอง3,เบด ฟอร์ บอดี้ หจก,บอล ปิ้งย่างชาบู สายไหม 41,ซอย ลำลูกกา 27,ลำลูกกา 25,หมู่บ้านฉัตรณรงค์วิลล่าโครงการ3,ศาลเจ้าพ่อสมบุญ,ซอยเปียร์นนท์ 4,สนามเปตอง ชมรมหมากรุก หมู่บ้านอู่ทองเพลส,หมู่บ้านรัตนชัยวิลล่า3,สำนักงานสอบบัญชี พี พี เค,ก๋วยเตี๋ยวเป็ดหน้าซอยเปียร์นนท์

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit)ที่สุดใน ลำลูกกา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Primary Care Unit) ที่สุดใน ลำลูกกา

เดินทางไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรม… ได้ง่ายขึ้นใน…