ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่ ป้อมปราบศัตรูพ่าย โดย รถบัส, รถไฟใต้ดิน หรือ เรือ?

ดู ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์, ป้อมปราบศัตรูพ่าย, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ (ป้อมปราบศัตรูพ่าย) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 
  • เรือเรือ: 

วิธีการเดินทางไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ โดย เรือ?

คลิกที่สาย เรือ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

  • ตรงข้ามกระทรวงคมนาคม Krasuang Khamanakhom,เดิน 2 นาที,
  • กระทรวงเกษตรและสหกรณ์;Ministry Of Agriculture And Cooperatives,เดิน 2 นาที,
  • วัดอินทร์,แยกบางขุนพรม(มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย),เดิน 2 นาที,
  • หลังแยก จ.ป.ร.;After Jor Por Ror Intersection,เดิน 3 นาที,
  • โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร.,เดิน 3 นาที,

สถานี เรือ ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

  • ท่าเรือราชดำเนินนอก;Rajadamnoen Nok Pier,เดิน 9 นาที,
  • ท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ;Panfa Leelard Pier,เดิน 13 นาที,

รถรถบัสไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ในป้อมปราบศัตรูพ่าย

  • 70,ประชานิเวศน์ 3 Pracha Niwet 3,
  • 70 (ปอ.) (AC),โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 509 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 157,อู่หมอชิต 2;Mochit 2,
  • 503,รังสิต;Rangsit,
  • 509 เดิม,หมอชิต 2;Mochit 2,
  • 2-14 (70),สนามหลวง;Sanamluang,
  • 49,สถานีรถไฟหัวลำโพง Hua Lamphong,
  • 49 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • หมอชิต 2,สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง);Bangkok Station (Hua Lamphong),
  • 2-43 (49),กรุงเทพอภิวัฒน์;Krung Thep Aphiwat,
  • 503 (ปอ.) (AC),อู่รังสิต Rangsit Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามกระทรวงคมนาคม Krasuang Khamanakhom อยู่ห่างไป 100 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • กระทรวงเกษตรและสหกรณ์;Ministry Of Agriculture And Cooperatives อยู่ห่างไป 104 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • วัดอินทร์,แยกบางขุนพรม(มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย) อยู่ห่างไป 112 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • หลังแยก จ.ป.ร.;After Jor Por Ror Intersection อยู่ห่างไป 164 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร. อยู่ห่างไป 198 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • ท่าเรือราชดำเนินนอก;Rajadamnoen Nok Pier อยู่ห่างไป 612 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
    • ท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ;Panfa Leelard Pier อยู่ห่างไป 977 เมตร และใช้เวลาเดิน 13 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์?

    BLUE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์: 2-14 (70), 49, 49 (ปอ.) (AC), 503 (ปอ.) (AC), 509 (ปอ.) (AC)

  • ป้ายเรือไหนอยู่ใกล้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์?

    เรือด่วนธงส้ม

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ในป้อมปราบศัตรูพ่ายที่สุดคือ ตรงข้ามกระทรวงคมนาคม Krasuang Khamanakhom, กระทรวงเกษตรและสหกรณ์;Ministry Of Agriculture And Cooperatives และ วัดอินทร์,แยกบางขุนพรม(มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย) โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 2 นาที

  • เรือ สถานี ที่ใกล้กับ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี สถานีเรือที่ใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ที่สุดในป้อมปราบศัตรูพ่าย คือ ท่าเรือราชดำเนินนอก;Rajadamnoen Nok Pier. โดยมันอยู่ห่างไป9 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    503 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 4:05

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    157 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:03

  • เรือคันแรกที่จะไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    เรือคลองแสนแสบ เป็นเรือคันแรกที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:30

  • เรือ คันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    เรือคลองแสนแสบ เป็นเรือคันสุดท้ายที่ไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 21:09

ดู ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์, ป้อมปราบศัตรูพ่าย, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สงสัยว่าจะไปที่ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามกระทรวงคมนาคม Krasuang Khamanakhom; กระทรวงเกษตรและสหกรณ์;Ministry Of Agriculture And Cooperatives; วัดอินทร์,แยกบางขุนพรม(มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย); หลังแยก จ.ป.ร.;After Jor Por Ror Intersection; โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร.; ท่าเรือราชดำเนินนอก;Rajadamnoen Nok Pier; ท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ;Panfa Leelard Pier.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:เรือ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟใต้ดิน และ เรือ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่อยู่: ถนนเลขที่ 3 ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์, ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สถานที่น่าสนใจใกล้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์

สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (สป.กษ.),สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร @กระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,ห้องประชุม ๑ กระทรวงคมนาคม,อาคารสโมสรและหอประชุม ชั้น 3 กระทรวงคมนาคม,ห้องสมุดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (MOAC Library),ตลาดนัดข้างกระทรวงเกษตร,ทางขึ้นสะพานพระราม8,Jor Por Ror Intersection (แยก จปร.),กระทรวงคมนาคม,ป้ายรถเมล์หน้ากระทรวงเกษตร,กรมแผนที่ทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย,Fashion Island,Nanda Heritage Hotel,โรงเรียนแผนที่ กรมแผนที่ทหาร,The Survey School, Royal Thai Survey Department (โรงเรียนแผนที่ทหาร),โรงเรียนแผนที่ทหาร,111 Rajdamnern Nok Avenue,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เดินทางรอบๆ ป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ป้อมปราบศัตรูพ่าย อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในป้อมปราบศัตรูพ่ายแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในป้อมปราบศัตรูพ่ายให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในป้อมปราบศัตรูพ่าย? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในป้อมปราบศัตรูพ่าย ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในป้อมปราบศัตรูพ่าย ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟใต้ดิน หรือ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ป้อมปราบศัตรูพ่าย มี 3 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟใต้ดิน หรือ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สาย เรือที่มีสถานีใกล้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์ ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

เดินทางไปยัง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกร… ได้ง่ายขึ้นใน…