ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ Bang Plee โดย รถบัส หรือ รถไฟ?

ดู สนามบินสุวรรณภูมิ, Bang Plee, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ (Bang Plee) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ สนามบินสุวรรณภูมิ

  • รถบัสรถบัส: 
  • รถไฟรถไฟ: 

วิธีการเดินทางไป สนามบินสุวรรณภูมิ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ: 558 (ปอ.) (AC), S1 (ปอ.) (AC), สายด่วนชั้น 4-2 EXPRESS 4-2

  • จุดจอดสายไหน รถไฟ ที่อยู่ใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟ อยู่ใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ: ARL รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ดู สนามบินสุวรรณภูมิ, Bang Plee, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Bang Plee.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป สนามบินสุวรรณภูมิ ใน Bang Plee

สงสัยว่าจะไปที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ใน Bang Plee ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ตามเวลาจริง.

รถบัส:รถไฟ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง สนามบินสุวรรณภูมิ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป สนามบินสุวรรณภูมิ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Bang Plee จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

สนามบินสุวรรณภูมิ ที่อยู่: ถนนหนองปรือ, บางพลี 10540 ใน Bang Plee

สนามบินสุวรรณภูมิ, Bang Plee
สนามบินสุวรรณภูมิ, Bang Pleeท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (IATA: BKK, ICAO: VTBS) เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549 รัฐบาลได้กำหนดให้ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศไทยแทนท่าอากาศยานดอนเมือง และตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการบินในทวีปเอเชีย อีกทั้งการเน้นพัฒนาคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานให้ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 10 ท่าอากาศยานที่มีคุณภาพการบริการดีที่สุดในโลกในปี พ.ศ. 2553ปัจจุบัน นาวาอากาศโท สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ เป็นผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีหอควบคุมที่สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก (132.2 เมตร) และอาคารผู้โดยสารเดี่ยวที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก (563,000 ตารางเมตร) ปัจจุบันเป็นหนึ่งในท่าอากาศยานที่มีผู้โดยสารมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยในปี พ.ศ. 2559 มีผู้โดยสารมากเป็นอันดับที่ 20 ของโลกและในระหว่าง วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 ถึง 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิให้บริการ รวมมากถึง 115 สายการบิน อย่างไรก็ตามจำนวนเที่ยวบินช่วงที่ทำการบินมากที่สุดได้แก่ ตั้งแต่ วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ถึง 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เนื่องจาก มีเที่ยวบิน แอร์ไชนา จาก ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่งต้าซิง และ ล็อตโปแลนด์ ทำการบินจากกรุงวอร์ซอ และภายหลังวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 สายการบินดรุกแอร์ยกเลิกเที่ยวบิน KB130 ปาโรแวะบักโดกรา ที่ทำการบิน 2 วันต่อสัปดาห์ เปลี่ยนเป็น เที่ยวบิน KB550 ปาโรแวะกรุงเทพปลายทางสิงคโปร์เพียง 1 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิให้บริการสายการบินที่ทำการบินแบบประจำในช่วงดังกล่าว 102 สายการบิน ขนส่งอากาศยาน 10 สายการบิน และสายการบินเช่าเหมาลำ 1 สายการบิน สายการบินเช่าเหมาลำภายในประเทศทำการบินไปสนามบินเกาะไม้ซี้ 1 สายการบิน รวม 114 สายการบิน ซึ่งถือว่าบริการตามจำนวนสายการบินมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (สามารถรองรับเที่ยวบิน 76 เที่ยวต่อชั่วโมงและผู้โดยสาร 45 ล้านคนต่อปี) และศูนย์กลางการขนส่งทางอากาศ (สามารถรองรับสินค้าได้ 3 ล้านตันต่อปี) นอกจากนี้ยังมีทางหลวงพิเศษที่ทันสมัยซึ่งเชื่อมต่อระหว่างท่าอากาศยาน กรุงเทพมหานคร และนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์น ซีบอร์ด สายการบินหลายแห่ง ได้แก่ การบินไทย การบินไทยสมายล์ บางกอกแอร์เวย์ และไทยเวียดเจ็ทแอร์ ได้เลือกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นศูนย์กลางการบิน

เดินทางรอบๆ Bang Plee โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Bang Plee อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในBang Pleeแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในBang Pleeให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Bang Plee หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในBang Plee? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในBang Plee ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในBang Plee ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Bang Plee มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง สนามบินสุวรรณภูมิ ได้ง่ายขึ้นใน…