ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ที่ คลองสามวา โดย รถบัส?

ดู สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์, คลองสามวา, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ (คลองสามวา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ใน คลองสามวา

  • ตรงข้ามหมู่บ้านอรุณวรรณ Trongkham Muban Arun Wan,เดิน 10 นาที,

รถรถบัสไปยัง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ในคลองสามวา

  • 197,อู่มีนบุรี Minburi Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามหมู่บ้านอรุณวรรณ Trongkham Muban Arun Wan อยู่ห่างไป 751 เมตร และใช้เวลาเดิน 10 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์?

    197

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ที่สุดใน คลองสามวา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ที่สุดในคลองสามวา คือ ตรงข้ามหมู่บ้านอรุณวรรณ Trongkham Muban Arun Wan. โดยมันอยู่ห่างไป10 นาที

ดู สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์, คลองสามวา, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ใน คลองสามวา

สงสัยว่าจะไปที่ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ใน คลองสามวา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามหมู่บ้านอรุณวรรณ Trongkham Muban Arun Wan.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน คลองสามวา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังสวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ที่อยู่: ถนนหมู่บ้านวรารักษ์ ใน คลองสามวา

สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์, คลองสามวา

เดินทางรอบๆ คลองสามวา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ คลองสามวา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในคลองสามวาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในคลองสามวาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน คลองสามวา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในคลองสามวา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในคลองสามวา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในคลองสามวา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

คลองสามวา มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ที่สุดใน คลองสามวา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ที่สุดใน คลองสามวา

เดินทางไปยัง สวน @ วรารักษ์, หมู่บ้านวรารักษ์ ได้ง่ายขึ้นใน…