ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ที่ ลาดพร้าว โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู หจก.คอมพ์แคร์, ลาดพร้าว, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ (ลาดพร้าว) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ หจก.คอมพ์แคร์

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป หจก.คอมพ์แคร์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป หจก.คอมพ์แคร์ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้หจก.คอมพ์แคร์?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ หจก.คอมพ์แคร์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ หจก.คอมพ์แคร์: 126, 191, 44, 545 (ปอ.) (AC), 73ก (ปอ.) (AC)

  • รถไฟใต้ดินคันแรกที่จะไป หจก.คอมพ์แคร์ใน ลาดพร้าว คือเวลากี่โมง?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันแรกที่ไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ใน ลาดพร้าว มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:41

  • รถไฟใต้ดิน คันสุดท้ายที่ไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ใน ลาดพร้าว คือเวลากี่โมง?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันสุดท้ายที่ไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ใน ลาดพร้าว มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 1:05

ดู หจก.คอมพ์แคร์, ลาดพร้าว, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป หจก.คอมพ์แคร์ ใน ลาดพร้าว

สงสัยว่าจะไปที่ หจก.คอมพ์แคร์ ใน ลาดพร้าว ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง หจก.คอมพ์แคร์ ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง หจก.คอมพ์แคร์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป หจก.คอมพ์แคร์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ลาดพร้าว จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังหจก.คอมพ์แคร์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

หจก.คอมพ์แคร์ ที่อยู่: ถนนถนน ลาดพร้าววังหิน ใน ลาดพร้าว

หจก.คอมพ์แคร์, ลาดพร้าว

สถานที่น่าสนใจใกล้หจก.คอมพ์แคร์

CP Fresh Mart ลาดพร้าว-วังหิน,ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ลาดพร้าว-วังหิน,หมู่บ้าน ป.ปรีชา,ตลาดนัด ลาดพร้าววังหิน 41,ตลาดเจ้าแม่กวนอิม,เอส พี อะไหล่ยนต์,ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นหมูตุ๋น (ลาดพร้าววังหิน 24),ถนนลาดพร้าว-วังหิน,โรงพยาบาลสัตว์ร่มฤดีสัตวแพทย์,ตั้งเจริญหม้อน้ำยนต์,เล็กออโต้แอร์ เซอร์วิส,Chuan Chuen Village (หมู่บ้านชวนชื่น),เล็กออโต้แอร์เซอร์วิส@ลาดพร้าววังหิน28,G-39 Gallery Of G,ร้านน้ำแข็งใส หว่ออ้ายหนี่,นายตั้ว ราชบุรี ลาดพร้าววังหิน,สมจิตรแอร์ ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส,46,48,50 ถ.ลาดพร้าววังหินซอย 26,ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมาเก๊า เจ้าเก่าปากทางลาดพร้าว ซ.1 ลาดพร้าว-วังหิน 35-37,ลิปตั้น ทเวนตี้

เดินทางรอบๆ ลาดพร้าว โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ลาดพร้าว อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในลาดพร้าวแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในลาดพร้าวให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ลาดพร้าว หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในลาดพร้าว? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในลาดพร้าว ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในลาดพร้าว ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ลาดพร้าว มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง หจก.คอมพ์แคร์ ได้ง่ายขึ้นใน…