ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง หอเจี๊ยะ ที่ Muang Samut Prakan โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู หอเจี๊ยะ, Muang Samut Prakan, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง หอเจี๊ยะ (Muang Samut Prakan) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ หอเจี๊ยะ

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป หอเจี๊ยะ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป หอเจี๊ยะ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ หอเจี๊ยะ?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ หอเจี๊ยะ: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ หอเจี๊ยะ?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ หอเจี๊ยะ: 116

ดู หอเจี๊ยะ, Muang Samut Prakan, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Muang Samut Prakan.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป หอเจี๊ยะ ใน Muang Samut Prakan

สงสัยว่าจะไปที่ หอเจี๊ยะ ใน Muang Samut Prakan ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง หอเจี๊ยะ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง หอเจี๊ยะ ตามเวลาจริง.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง หอเจี๊ยะ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป หอเจี๊ยะ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Muang Samut Prakan จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังหอเจี๊ยะ, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Muang Samut Prakan, กรุงเทพมหานคร

หอเจี๊ยะ, Muang Samut Prakan

เดินทางรอบๆ Muang Samut Prakan โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Muang Samut Prakan อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในMuang Samut Prakanแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในMuang Samut Prakanให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Muang Samut Prakan หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในMuang Samut Prakan? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในMuang Samut Prakan ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในMuang Samut Prakan ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Muang Samut Prakan มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง หอเจี๊ยะ ได้ง่ายขึ้นใน…