ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ที่ ลาดกระบัง โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา, ลาดกระบัง, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา (ลาดกระบัง) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ใน ลาดกระบัง

  • ท่าปล่อยรถ พระจอมเกล้าลาดกระบัง Kmitl Bus Terminal,เดิน 6 นาที,
  • สวนพระนคร Phra Nakhon Park,เดิน 22 นาที,

รถรถบัสไปยัง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ในลาดกระบัง

  • 143,ท่ารถแฮปปี้แลนด์ (95 95ก 143),
  • 517,อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา มากที่สุด มีดังนี้:

    • ท่าปล่อยรถ พระจอมเกล้าลาดกระบัง Kmitl Bus Terminal อยู่ห่างไป 403 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
    • สวนพระนคร Phra Nakhon Park อยู่ห่างไป 1683 เมตร และใช้เวลาเดิน 22 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา: 143, 517

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ที่สุดใน ลาดกระบัง คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดาที่สุดในลาดกระบัง คือ ท่าปล่อยรถ พระจอมเกล้าลาดกระบัง Kmitl Bus Terminal. โดยมันอยู่ห่างไป6 นาที

ดู ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา, ลาดกระบัง, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ใน ลาดกระบัง

สงสัยว่าจะไปที่ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ใน ลาดกระบัง ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ห้องประชุมคุณหญิงวนิดาใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ท่าปล่อยรถ พระจอมเกล้าลาดกระบัง Kmitl Bus Terminal; สวนพระนคร Phra Nakhon Park.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ลาดกระบัง จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังห้องประชุมคุณหญิงวนิดา, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ที่อยู่: ถนนKMITL ใน ลาดกระบัง

ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา, ลาดกระบัง

สถานที่น่าสนใจใกล้ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา

ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ธูปะเตมีย์,ย้อนวันวานมัธยม,ห้องพักอาจารย์ รองศาสตราจารย์อุดมศักดิ์ สาริบุตร,ห้อง ค.502,Faculty of Industrial Education (คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม),อาคารจอมไตร,ห้องสัมนาวิชาการ ค.234 อาคารปฏิบัติการจอมไตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สจล.,ห้อง ค.310 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สจล.,ค.237 อาคารปฏิบัติการพิเศษจอมไตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สจล. (237 ID.ED. @KMITL),Department Of JOMTRAI || ตึกจอมไตร,ครุถาปัตย์ ลาดกระบัง,ภาควิชาครุศาสตร์วิศวกรรม คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม พระจอมเกล้าฯลาดกระบัง,Fitness Center @ ID.ED KMITL,ตึกแอลที่เงีบยสงบ,ค238 Of ID. ED.,ตึกรวงผึ้ง (ตึกบู) ถาปัด,โรงอาหารคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม,ร้านกาแฟ(ตึกแอลเกษตร),Ided Kmitl,Landscape Design Room (ห้องเขียนแบบ)

เดินทางรอบๆ ลาดกระบัง โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ลาดกระบัง อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในลาดกระบังแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในลาดกระบังให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ลาดกระบัง หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในลาดกระบัง? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในลาดกระบัง ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในลาดกระบัง ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ลาดกระบัง มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดาที่สุดใน ลาดกระบัง

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ที่สุดใน ลาดกระบัง

เดินทางไปยัง ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ได้ง่ายขึ้นใน…