ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ Pom Pram Sattru โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (Pom Pram Sattru) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 157 (ปอ.) (AC)4949 (ปอ.) (AC)503 (ปอ.) (AC)70.

วิธีการเดินทางไป ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ใน Pom Pram Sattru

  • โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan, เดิน 1 นาที,
  • สนามมวยราชดำเนิน Sanam Muai Ratchadamnoen, เดิน 1 นาที,

รถรถบัสไปยัง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในPom Pram Sattru

  • 49, สถานีรถไฟหัวลำโพง Hua Lamphong,
  • 49 (ปอ.) (AC), อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 70, โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 70 (ปอ.) (AC), โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 503 (ปอ.) (AC), อู่รังสิต Rangsit Bus Depot,
  • 509 (ปอ.) (AC), อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มากที่สุด มีดังนี้:

    • โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan อยู่ห่างไป 26 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • สนามมวยราชดำเนิน Sanam Muai Ratchadamnoen อยู่ห่างไป 72 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา: 157 (ปอ.) (AC), 49, 49 (ปอ.) (AC), 503 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่สุดใน Pom Pram Sattru คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในPom Pram Sattruที่สุดคือ โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan และ สนามมวยราชดำเนิน Sanam Muai Ratchadamnoen โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 1 นาที

ดู ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, Pom Pram Sattru, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ใน Pom Pram Sattru

สงสัยว่าจะไปที่ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ใน Pom Pram Sattru ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan; สนามมวยราชดำเนิน Sanam Muai Ratchadamnoen.

รถไฟใต้ดิน: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัส: 157 (ปอ.) (AC)4949 (ปอ.) (AC)503 (ปอ.) (AC)7070 (ปอ.) (AC)509 (ปอ.) (AC).

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Pom Pram Sattru จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่อยู่: ถนนMinistry of Tourism and Sports ใน Pom Pram Sattru

ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, Pom Pram Sattru

สถานที่น่าสนใจใกล้ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ป้ายรถเมล์หน้ากระทรวงเกษตร,ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กระทรวงคมนาคม,กองการต่างประเทศ,Jor Por Ror Intersection (แยก จปร.),ศูนย์รับแจ้งความตำรวจท่องเที่ยว,ถนน วิสุทธิกษัตริย์ & ถนน ราชดำเนินนอก,ร้านขนมปัง หน้าซอยเข้าวัดปรินายก,4 ราชดำเนินนอก,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,ห้องประชุม 1 ชั้น 2,สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,จุดตรวจสน.นางเลิ้ง,Reception Lounge (ห้องรับรอง),โรงเรียนแผนที่ทหาร,ห้องฝึกอบรมภูมิสารสนเทศ รร.แผนที่ทหารฯ,ATM KTB,ธนาคารกรุงไทย เอทีเอ็ม,อาคารสโมสรและหอประชุม ชั้น 3 กระทรวงคมนาคม,อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย - ร้านลาบ,กลุ่มพัฒนายุทธศาสตร์ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่สุดใน Pom Pram Sattru

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ห้องรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่สุดใน Pom Pram Sattru