ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ที่ Dusit โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม, Dusit, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ใน Dusit

  • วิทยาเขตพณิชยการพระนคร,เดิน 2 นาที,

รถรถบัสไปยัง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ในDusit

  • 16,อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 16 (ปอ.) (AC),สภากาชาดไทย the Thai Red Cross Society,
  • 23,ท่าปล่อยรถ เทเวศร์ (23) Thewet Bus Terminal (23),
  • 23 (ปอ.) (AC),ท่าปล่อยรถ ช้างเอราวัณ Erawan Bus Terminal,
  • 505 (ปอ.) (AC),สวนลุมพินีป้ายแรก (เข้าเมือง),
  • 509 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม มากที่สุด มีดังนี้:

    • วิทยาเขตพณิชยการพระนคร อยู่ห่างไป 141 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม?

    รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม: 16, 509 (ปอ.) (AC), 99

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ที่สุดใน Dusit คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยมที่สุดในDusit คือ วิทยาเขตพณิชยการพระนคร. โดยมันอยู่ห่างไป2 นาที

ดู ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม, Dusit, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ใน Dusit

สงสัยว่าจะไปที่ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ใน Dusit ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยมใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: วิทยาเขตพณิชยการพระนคร.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Dusit จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Dusit, กรุงเทพมหานคร

ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม, Dusit

สถานที่น่าสนใจใกล้ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม

วังกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์,สะพานชมัยมรุเชฐ,แยกพาณิชยการ,nokia training center 4th floor,ห้อง ว.9 ราชวินิต มัธยม,ห้องนายกรัฐมนตรี รัฐสภา,Rongrian Rat Winit Matthayom,โรงยิมโรงเรียนราชวินิตมัธยม,ห้องประชุมอาภากร คณะศิลปศาสตร์ อาคาร 1,อาคาร ๑ คณะศิลปศาสตร์ มทร.พระนคร(พ.พ.),RMUTP (วิทยาเขต พานิชย์พระนคร),ป้ายรถเมล์ หน้าโรงเรียนราชวินิต มัธยม,Faculty of Liberal Arts (คณะศิลปศาสตร์),สมาคมศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร,สํานักพิทักษ์ระบบคุณธรรม,430 (ห้องเสริมสวยจิราภา) ถนน พิษณุโลก,ห้อง 1213 SmartClassRoom คณะศิลปศาสตร์ มทร.พระนคร,Sathaban Theknoloyi Ratchamongkhon Witthayakhet Phani Chaya Kan Phra Nakhon,สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตพนิชยการพระนคร,ธนาคารกรุงเทพ

เดินทางรอบๆ Dusit โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Dusit อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในDusitแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในDusitให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Dusit หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในDusit? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในDusit ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในDusit ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Dusit มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยมที่สุดใน Dusit

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ที่สุดใน Dusit

เดินทางไปยัง ห้องวิทยาศาสตร์ 3@ราชวินิต มัธยม ได้ง่ายขึ้นใน…