ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ที่ Dusit โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEสายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 1081828 (ปอ.) (AC)539 (ปอ.) (AC)70.

ทิศทางไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 (Dusit) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEสายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 1081828 (ปอ.) (AC)539 (ปอ.) (AC)70.

วิธีการเดินทางไป ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

รถรถบัสไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ในDusit

  • 18, ตลาดท่าอิฐ - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Tha It Market - Victory Monument,
  • 18 (ปอ.) (AC), ตลาดท่าอิฐ - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Tha It Market - Victory Monument,
  • 28 (ปอ.) (AC), สายใต้ (ปิ่นเกล้า) - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Southern Bus (Pinklao) - Victory Monument,
  • 515 (ปอ.) (AC), เซ็นทรัล ศาลายา - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ Salaya - Victory Monument,
  • 70, ประชานิเวศน์ 3 Pracha Niwet 3,
  • 70 (ปอ.) (AC), โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 12, ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Kwang - Pak Klong Talad,
  • 12, ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Khwang - Pak Klong Talad,
  • 12 (ปอ.) (AC), ห้วยขวาง - ปากคลองตลาด Huai Kwang - Pak Klong Talad,
  • 56 (ปอ.) (AC), [R] สะพานกรุงธน - บางลำพู [R] Krungthon Bridge - Banglamphu,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace อยู่ห่างไป 305 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
    • รัฐสภา Phiphitthaphan Sathan Haeng Chat Chang Ton อยู่ห่างไป 312 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
    • มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตแยกการเรือน อยู่ห่างไป 534 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถไฟใต้ดิน ที่อยู่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2?

    จุดสายเหล่านี้ รถไฟใต้ดิน อยู่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE, สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2: 108, 18, 28 (ปอ.) (AC), 539 (ปอ.) (AC), 70

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ที่สุดใน Dusit คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ในDusitที่สุดคือ ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace และ รัฐสภา Phiphitthaphan Sathan Haeng Chat Chang Ton โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 5 นาที

ดู ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2, Dusit, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ใน Dusit

สงสัยว่าจะไปที่ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ใน Dusit ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามพระที่นั่งวิมานเมฆ Opp Vimanmek Palace; รัฐสภา Phiphitthaphan Sathan Haeng Chat Chang Ton; มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตแยกการเรือน.

รถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEสายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัส: 1081828 (ปอ.) (AC)539 (ปอ.) (AC)7018 (ปอ.) (AC)515 (ปอ.) (AC)70 (ปอ.) (AC)121212 (ปอ.) (AC)56 (ปอ.) (AC).

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Dusit จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Dusit, กรุงเทพมหานคร

ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2, Dusit

สถานที่น่าสนใจใกล้ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2

อาคารรัฐสภา 3,สถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา,วังสวนดุสิต,อาคารรัฐสภา 3,ตำหนักพระองค์เจ้าหญิงบุษบันบัวผัน,รัฐสภา,ห้องประชุม 105 อาคารรัฐสภา 2,ห้องรองประธานสภา (เจริญ จรรย์โกมล),ตำหนักสวนฝรั่งกังไส,เขต ดุสิต,ห้องรับประทานอาหารสมาชิกรัฐสภา,ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ ชั้น 3 @อาคารรัฐสภา 2,ห้องประชุมคณะอนุฯBlueprint for Change,อาคารรัฐสภา 2,ห้องวิปฝ่ายค้าน,ตำหนักกรมหลวงวรเสรฐสุดา,ที่จอดรถตู้รัฐสภา,อาคารรัฐสภา 2 (ตึกวุฒิสภา),สถานีวิทยุรัฐสภา,ห้องประชุม 311 คณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่แวดล้อม วุฒิสภา อาคารรัฐสภา 2

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2ที่สุดใน Dusit

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ที่สุดใน Dusit

เดินทางไปยัง ห้อง 206 อาคารรัฐสภา 2 ได้ง่ายขึ้นใน…