ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ที่ ทวีวัฒนา โดย รถบัส?

ดู อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72, ทวีวัฒนา, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 (ทวีวัฒนา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ใน ทวีวัฒนา

  • หมู่บ้านอมรชัย 3 Muban Amon Chai 3,เดิน 4 นาที,
  • พุทธมณฑลสาย 3 ซอย 21 Phutthamonthon 3 Soi 21,เดิน 26 นาที,

รถรถบัสไปยัง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ในทวีวัฒนา

  • 515 (ปอ.) (AC),อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะราชวิถี),
  • 556 (ปอ.) (AC),อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot,
  • 165,พุทธมณฑลสาย 3 ซอย 23 Phutthamonthon 3 Soi 23,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 มากที่สุด มีดังนี้:

    • หมู่บ้านอมรชัย 3 Muban Amon Chai 3 อยู่ห่างไป 257 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
    • พุทธมณฑลสาย 3 ซอย 21 Phutthamonthon 3 Soi 21 อยู่ห่างไป 2047 เมตร และใช้เวลาเดิน 26 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72: 124, 165, 170 (ปอ.) (AC), 515 (ปอ.) (AC), 539 (ปอ.) (AC), 556 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ที่สุดใน ทวีวัฒนา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72ที่สุดในทวีวัฒนา คือ หมู่บ้านอมรชัย 3 Muban Amon Chai 3. โดยมันอยู่ห่างไป4 นาที

ดู อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72, ทวีวัฒนา, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ใน ทวีวัฒนา

สงสัยว่าจะไปที่ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ใน ทวีวัฒนา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: หมู่บ้านอมรชัย 3 Muban Amon Chai 3; พุทธมณฑลสาย 3 ซอย 21 Phutthamonthon 3 Soi 21.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ทวีวัฒนา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังอมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ที่อยู่: ถนนทวีวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10170 ใน ทวีวัฒนา

อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72, ทวีวัฒนา

เดินทางรอบๆ ทวีวัฒนา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ทวีวัฒนา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในทวีวัฒนาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในทวีวัฒนาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ทวีวัฒนา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในทวีวัฒนา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในทวีวัฒนา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในทวีวัฒนา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ทวีวัฒนา มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72ที่สุดใน ทวีวัฒนา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ที่สุดใน ทวีวัฒนา

เดินทางไปยัง อมรชัย ซอย 3 บรมราชชนนี 72 ได้ง่ายขึ้นใน…