ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง อาคารวลัยลักษณ์ ที่ Chatuchak โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู อาคารวลัยลักษณ์, Chatuchak, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง อาคารวลัยลักษณ์ (Chatuchak) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อาคารวลัยลักษณ์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป อาคารวลัยลักษณ์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ ใน Chatuchak

  • บริษัท ยาคูลท์ Rongngan Ya Khun,เดิน 5 นาที,
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ Mo Kasetsat,เดิน 12 นาที,

รถรถบัสไปยัง อาคารวลัยลักษณ์ ในChatuchak

  • 29,อู่รังสิต Rangsit Bus Depot,
  • 510 (ปอ.) (AC),อู่ธรรมศาสตร์ Thammasat Bus Depot,
  • 555 (ปอ.) (AC),สุวรรณภูมิ(ศูนย์การขนส่งสาธารณะ),
  • 134,อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 134 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 191,ท่ารถเมล์เคหะคลองจั่น(สาย191),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • บริษัท ยาคูลท์ Rongngan Ya Khun อยู่ห่างไป 334 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
    • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ Mo Kasetsat อยู่ห่างไป 880 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์: 187 (ปอ.) (AC), 29, 29 (ปอ.) (AC), 504 (ปอ.) (AC), 52

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ อาคารวลัยลักษณ์ ที่สุดใน Chatuchak คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ที่สุดในChatuchak คือ บริษัท ยาคูลท์ Rongngan Ya Khun. โดยมันอยู่ห่างไป5 นาที

ดู อาคารวลัยลักษณ์, Chatuchak, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป อาคารวลัยลักษณ์ ใน Chatuchak

สงสัยว่าจะไปที่ อาคารวลัยลักษณ์ ใน Chatuchak ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง อาคารวลัยลักษณ์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง อาคารวลัยลักษณ์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป อาคารวลัยลักษณ์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: บริษัท ยาคูลท์ Rongngan Ya Khun; มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ Mo Kasetsat.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง อาคารวลัยลักษณ์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป อาคารวลัยลักษณ์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Chatuchak จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังอาคารวลัยลักษณ์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

อาคารวลัยลักษณ์ ที่อยู่: ถนนถนนวิภาวดีรังสิต ใน Chatuchak

อาคารวลัยลักษณ์, Chatuchak

สถานที่น่าสนใจใกล้อาคารวลัยลักษณ์

Walailuk Building,lab breed marine,บาร์ใหม่กว่า,คุณสมรอาหารว่าง สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (โฮมเฟรชมาร์ท) ชั้น 1,พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ,อาคารบุญอินทรัมพรรย์ (ตึก8) คณะประมง,50 ซอย จักรพันธุ์,ห้องสมุด สุรีย์วิมลโลหการ,สะพานขาว คณะประมง,ห้องประชุมกาญจนภาชน์ ลิ่วมโนมนต์ (201) คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์,อาคารเมฆบุญพราหมณ์ ภาควิชาเพาะเลี้ยงสัตว์นำ้ คณะประมง | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาประมง,ห้องเรียนปฏิบัติการสรีรวิทยาสัตว์น้ำ,ABRC Lab Faculty Of Fisheries KU,FI-201 ตึกแปด คณะประมง,Algal Bioresources Research Center,ABRC 6FL @Faculty Of Fisheries Kasetsart University,ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง,MSCI 5314 ห้องเรียนบรรยาย ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,แขวง ลาดยาว

เดินทางรอบๆ Chatuchak โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Chatuchak อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในChatuchakแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในChatuchakให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Chatuchak หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในChatuchak? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในChatuchak ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในChatuchak ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Chatuchak มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ที่สุดใน Chatuchak

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ อาคารวลัยลักษณ์ ที่สุดใน Chatuchak

เดินทางไปยัง อาคารวลัยลักษณ์ ได้ง่ายขึ้นใน…