ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จะเดินทางไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170โดยรถบัสได้อย่างไร?

ดู อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 บนแผนที่

เส้นทางการเดินทางไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

ป้ายรถบัส ใกล้อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

  • ตลาดใหม่ศาลายา New Market Salaya,เดิน 18 นาที,
  • ตรงข้ามมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาประตู2,เดิน 28 นาที,

รถรถบัส ไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

  • 84ก,บางยี่เรือ(ขาเข้า) Bang Yi Rea (Inbound),
  • 515 (ปอ.) (AC),อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะราชวิถี),
  • 556 (ปอ.) (AC),อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตลาดใหม่ศาลายา New Market Salaya อยู่ห่างไป 1373 เมตร และใช้เวลาเดิน 18 นาที
    • ตรงข้ามมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาประตู2 อยู่ห่างไป 2187 เมตร และใช้เวลาเดิน 28 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170: 124, 556 (ปอ.) (AC), 84ก

ดู อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 บนแผนที่

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตลาดใหม่ศาลายา New Market Salaya; ตรงข้ามมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาประตู2.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน พุทธมณฑล จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ที่อยู่: ถนนศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ใน พุทธมณฑล

อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

สถานที่น่าสนใจใกล้อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170

Sirimongkhon Swimming Pool,มหาวิทยาลัยมหิดล-อาคารอเนกประสงค์,Swimming Pool @ Faculty Of Sport Science, Mahidol University,อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาและสระว่ายน้ำ,วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา,อาคารอเนกประสงค์,Mahidol Security Center (ศูนย์รักษาความปลอดภัย),Mahidol Skate Park,@ MU Sport Complex,Altruism Room (208) MUSS - Mahidol University,TAlENT ROOM (211fl.2) MUSS - MAHIDOL UNIVERSITY,วิทยาลัยการกีฬา มหิดล ศาลายา,4127 อาคารพัฒนดล ศาลายา มหาวิทยาลัยมหิดล,สระว่ายน้ำศิริมงคล,Divedd @ Salaya,ธนาคารกรุงเทพ,Dive DD,ใต้ตึกสิ่งแวดล้อมพัฒนดล @EN Mahidol,สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล,ที่จอดรถ ข้างคณะสิ่งแวดล้อม และคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล

เดินทางรอบๆ พุทธมณฑล โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ พุทธมณฑล อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในพุทธมณฑลแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในพุทธมณฑลให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน พุทธมณฑล หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในพุทธมณฑล? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในพุทธมณฑล ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในพุทธมณฑล ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

พุทธมณฑล มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA) และ รถมินิบัส Minibus

รถขนส่งสาธารณะที่มีป้ายหรือสถานีใกล้อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170ที่สุด

รถรถบัส มีสถานีที่ใกล้กับอาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170ที่สุด

เดินทางไปยัง อาคารเอนกประสงค์ มหิดล, ศาลายา, พุทธมณฑล 73170 ได้ง่ายขึ้นใน…