ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่ ยานนาวา โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร, ยานนาวา, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร (ยานนาวา) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร

  • รถบัสรถบัส: 
  • เรือเรือ: 

วิธีการเดินทางไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา

  • ตลาดลานทราย;Lan Sai Market,เดิน 1 นาที,
  • ตลาดลานทราย Lansay,เดิน 1 นาที,
  • ซอยสาธุประดิษฐ์ 57;Soi Sathupradit 57,เดิน 1 นาที,
  • ซอยสาธุประดิษฐ์ 57,ซอยปรียานนท์,เดิน 1 นาที,
  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 2 นาที,
  • ซอยสาธุประดิษฐ์ 45;Soi Pracha Uthit 45,เดิน 7 นาที,

สถานี เรือ ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา

  • ท่าเรือสาธุประดิษฐ์ (ข้ามฟาก);Sathupradit Pier (Ferry),เดิน 7 นาที,
  • ท่าเรือพระราม 3 (ข้ามฟาก);Rama 3 Pier (Ferry),เดิน 23 นาที,

รถรถบัสไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ในยานนาวา

  • 35,สายใต้ใหม่ (ตลิ่งชัน);Southern Bus (Talingchan),
  • 62,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ;Victory Monument,
  • 4-8 (35),บางลำพู;Bang Lamphu,
  • 62,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพญาไท),
  • 1257,ซอยประดู่ 1;Soi Pradu 1,
  • 62 (ปอ.) (AC),อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพญาไท),
  • 1261,ซอยวัดปริวาส;Soi Pariwat Temple,
  • 3-52,เซ็นทรัลพระราม 3;Central Rama III,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตลาดลานทราย;Lan Sai Market อยู่ห่างไป 38 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • ตลาดลานทราย Lansay อยู่ห่างไป 38 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • ซอยสาธุประดิษฐ์ 57;Soi Sathupradit 57 อยู่ห่างไป 50 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • ซอยสาธุประดิษฐ์ 57,ซอยปรียานนท์ อยู่ห่างไป 72 เมตร และใช้เวลาเดิน 1 นาที
    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 108 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • ท่าเรือสาธุประดิษฐ์ (ข้ามฟาก);Sathupradit Pier (Ferry) อยู่ห่างไป 488 เมตร และใช้เวลาเดิน 7 นาที
    • ซอยสาธุประดิษฐ์ 45;Soi Pracha Uthit 45 อยู่ห่างไป 522 เมตร และใช้เวลาเดิน 7 นาที
    • ท่าเรือพระราม 3 (ข้ามฟาก);Rama 3 Pier (Ferry) อยู่ห่างไป 1720 เมตร และใช้เวลาเดิน 23 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร: 35, 4-8 (35), 62

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่สุดใน ยานนาวา คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับอาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ในยานนาวาที่สุดคือ ตลาดลานทราย;Lan Sai Market, ตลาดลานทราย Lansay, ซอยสาธุประดิษฐ์ 57;Soi Sathupradit 57 และ ซอยสาธุประดิษฐ์ 57,ซอยปรียานนท์ โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 1 นาที

  • เรือ สถานี ที่ใกล้กับ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่สุดใน ยานนาวา คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี สถานีเรือที่ใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสารที่สุดในยานนาวา คือ ท่าเรือสาธุประดิษฐ์ (ข้ามฟาก);Sathupradit Pier (Ferry). โดยมันอยู่ห่างไป7 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสารใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    62 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 4:31

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    35 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:22

  • เรือคันแรกที่จะไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสารใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    เรือข้ามฟาก เป็นเรือคันแรกที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:00

  • เรือ คันสุดท้ายที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา คือเวลากี่โมง?

    เรือข้ามฟาก เป็นเรือคันสุดท้ายที่ไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 19:57

ดู อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร, ยานนาวา, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน ยานนาวา.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา

สงสัยว่าจะไปที่ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ใน ยานนาวา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสารใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตลาดลานทราย;Lan Sai Market; ตลาดลานทราย Lansay; ซอยสาธุประดิษฐ์ 57;Soi Sathupradit 57; ซอยสาธุประดิษฐ์ 57,ซอยปรียานนท์; จุดขึ้นลง;Visual Stop; ท่าเรือสาธุประดิษฐ์ (ข้ามฟาก);Sathupradit Pier (Ferry); ซอยสาธุประดิษฐ์ 45;Soi Pracha Uthit 45; ท่าเรือพระราม 3 (ข้ามฟาก);Rama 3 Pier (Ferry).

รถบัส:เรือ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ยานนาวา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังอาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่อยู่: ถนนสาธุประดิษฐ์ 49 ใน ยานนาวา

อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร, ยานนาวา

สถานที่น่าสนใจใกล้อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร

เดินทางรอบๆ ยานนาวา โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ยานนาวา อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในยานนาวาแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในยานนาวาให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ยานนาวา หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในยานนาวา? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในยานนาวา ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในยานนาวา ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ยานนาวา มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสารที่สุดใน ยานนาวา

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่สุดใน ยานนาวา

สาย เรือที่มีสถานีใกล้ อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับลูกชิ้นปลาทำมื) ไร้แป้ง-ปลอดสาร ที่สุดใน ยานนาวา

เดินทางไปยัง อาคิ้มแจ้ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ (ต้นตำหรับล… ได้ง่ายขึ้นใน…