ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) หยุด เครื่องวางแผนการเดินทาง

อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) หยุด - ตารางวิ่งศุกร์

สายทิศทางการเดินทางเวลา
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi3:00
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi3:20
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi3:40
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi4:00
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi4:20
84Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi4:40
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:00
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:00
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:15
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:15
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:30
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:30
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:45
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi5:45
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:00
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:00
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:15
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:15
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:30
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:30
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:45
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi6:45
84 ปอ.Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi7:00
4-46 (84)Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi7:00
4-46 (84)อู่วัดไร่ขิง;Wat Raikhing7:12

ดู อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point), กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) (กรุงเทพมหานคร) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ใน กรุงเทพมหานคร

  • อู่วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing Terminal,เดิน 3 นาที,
  • อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot,เดิน 3 นาที,
  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 6 นาที,
  • วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing,เดิน 7 นาที,
  • ตรงข้ามวัดไร่ขิง;Opposite WAT Rai Khing,เดิน 9 นาที,
  • โรงเรียนวัดไร่ขิง;Wat Rai Khing School,เดิน 9 นาที,

รถรถบัสไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ในกรุงเทพมหานคร

  • 84 ปอ.,อู่วัดไร่ขิง;Wat Raikhing,
  • 556,วัดไร่ขิง;Wat Raikhing,
  • 84 (ปอ.) (AC),อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot,
  • 556 (ปอ.) (AC),อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย(ศึกษาภัณฑ์),
  • ต.1,วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing,
  • 369,วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing,
  • 4-46 (84),Bts กรุงธนบุรี;Bts Krungthonburi,
  • 8335,ตลาดหมู่บ้านสามพราน;Sam Phran Village Market,
  • 8335,สามพราน;Sam Phran,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) มากที่สุด มีดังนี้:

    • อู่วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing Terminal อยู่ห่างไป 138 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot อยู่ห่างไป 185 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 430 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
    • วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing อยู่ห่างไป 458 เมตร และใช้เวลาเดิน 7 นาที
    • ตรงข้ามวัดไร่ขิง;Opposite WAT Rai Khing อยู่ห่างไป 600 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
    • โรงเรียนวัดไร่ขิง;Wat Rai Khing School อยู่ห่างไป 625 เมตร และใช้เวลาเดิน 9 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point): 4-46 (84), 556 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับอู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ในกรุงเทพมหานครที่สุดคือ อู่วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing Terminal และ อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 3 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)ใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    556 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:00

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    84 ปอ. เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:00

ดู อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point), กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน กรุงเทพมหานคร.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

รถสาธารณะที่วิ่งไปอู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) หยุด ในกรุงเทพมหานคร

กำลังค้นหาวิธีการเดินทางไป อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ใน กรุงเทพมหานคร, ไทยอยู่ใช่ไหม?

ดาวน์โหลดแอพ Moovit เพื่อค้นหาตารางเวลาปัจจุบันและการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนสำหรับรถบัส เส้นทางที่จะผ่าน อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point).

กำลังหาจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเพื่อไป อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)อยู่ใช่ไหม? ลองตรวจดูรายชื่อจุดจอดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายของคุณ: อู่วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing Terminal; อู่วัดไร่ขิง WAT Raikhing Bus Depot; จุดขึ้นลง;Visual Stop; วัดไร่ขิง;Wat Rai Khing; ตรงข้ามวัดไร่ขิง;Opposite WAT Rai Khing; โรงเรียนวัดไร่ขิง;Wat Rai Khing School.

รถบัส:

เราช่วยทำให้การเดินทางผ่านระบบขนส่งสาธารณะเพื่อไป อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) นั้นง่ายขึ้น ด้วยเหตุผลนี้เอง ผู้ใช้งานกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน กรุงเทพมหานคร จึงมีความเชื่อมั่นในการใช้ Moovit ในฐานะที่เป็นแอพขนส่งมวลชนอันดีเลิศ

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

รถสายแรกที่จะไปยังหยุด คือ84 ที่เวลา3:00 และสายสุดท้ายคือ84 ที่เวลา2:40

หยุดนี้จะให้บริการกับรถของ{{AGENCY}}

อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point)ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Khing Terminal (No Passengers Accepted at This Point) ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

เดินทางไปยัง อู่วัดไร่ขิง (ไม่รับผู้โดยสารที่จุดนี้);Wat Rai Kh… ได้ง่ายขึ้นใน…