ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ุท่งพญาไท ที่ Ratchathewi โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง ุท่งพญาไท (Ratchathewi) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ุท่งพญาไท

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE.รถบัสรถบัส: 44509 (ปอ.) (AC)72503 (ปอ.) (AC)67.

วิธีการเดินทางไป ุท่งพญาไท โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป ุท่งพญาไท โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ุท่งพญาไท ใน Ratchathewi

  • กรมทางหลวง(ถนนศรีอยุธยา) Department Of Highway,เดิน 2 นาที,
  • กรมทางหลวง(ถนนพระราม6) Krom Thangluang,เดิน 4 นาที,
  • แยกเสาวณี,เดิน 5 นาที,

รถรถบัสไปยัง ุท่งพญาไท ในRatchathewi

  • 72,อู่คลองเตย Klongtoey Bus Depot,
  • 503 (ปอ.) (AC),อู่รังสิต Rangsit Bus Depot,
  • 509 (ปอ.) (AC),อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 67,วัดเสมียนนารี WAT Samian Nari,
  • 50,สวนลุมพินีป้ายแรก (เข้าเมือง),
  • 50 (ปอ.) (AC),การไฟฟ้าฝ่ายผลิต Kan Faifa Fai Phalit,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ุท่งพญาไท มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ุท่งพญาไท มากที่สุด มีดังนี้:

    • กรมทางหลวง(ถนนศรีอยุธยา) Department Of Highway อยู่ห่างไป 112 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • กรมทางหลวง(ถนนพระราม6) Krom Thangluang อยู่ห่างไป 280 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
    • แยกเสาวณี อยู่ห่างไป 363 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกลุ้ท่งพญาไท?

    รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ุท่งพญาไท?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ุท่งพญาไท: 44, 509 (ปอ.) (AC), 72

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ุท่งพญาไท ที่สุดใน Ratchathewi คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ุท่งพญาไทที่สุดในRatchathewi คือ กรมทางหลวง(ถนนศรีอยุธยา) Department Of Highway. โดยมันอยู่ห่างไป2 นาที

ดู ุท่งพญาไท, Ratchathewi, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ุท่งพญาไท ใน Ratchathewi

สงสัยว่าจะไปที่ ุท่งพญาไท ใน Ratchathewi ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ุท่งพญาไท ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ุท่งพญาไท ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ุท่งพญาไทใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: กรมทางหลวง(ถนนศรีอยุธยา) Department Of Highway; กรมทางหลวง(ถนนพระราม6) Krom Thangluang; แยกเสาวณี.

รถไฟใต้ดิน:รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINEรถบัส:44509 (ปอ.) (AC)72503 (ปอ.) (AC)675050 (ปอ.) (AC)

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ุท่งพญาไท อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ุท่งพญาไท ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Ratchathewi จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังุท่งพญาไท, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ุท่งพญาไท ที่อยู่: ถนน2/486 อาคาร สำนัก บริหาร บำรุง ทาง กรม ทางหลวง ถนน ศรี อ ยุู ธ ยา ุท่งพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 1 ใน Ratchathewi

ุท่งพญาไท, Ratchathewi

สถานที่น่าสนใจใกลุ้ท่งพญาไท

สำนักบริหารบำรุงทาง กรมทางหลวง,กรมศิลป์,สำนักงานควบคุมน้ำหนักยานพาหนะ กรมทางหลวง,199 Rama VI Road,กองบังคับการตำรวจทางหลวง,ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี,กรมเอเชียตะวันออก,ถนน ศรีอยุธยา,ICT @ Ministry Of Foreign Affairs,สำนักจัดหาและบริหารทรัพย์สิน กระทรวงการต่างประเทศ,ร้านถ่ายรูป อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ,แขวง ทุ่งพญาไท,สำนักสิ่งแวดล้อมและการมีส่วนร่วมของประชาชน,สายด่วนกรมทางหลวง,กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง,Saowani Intersection (แยกเสาวนี),ป้ายรถเมล์กรมทางหลวง,9 ถนน สวรรคโลก,สำนักงานทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง,สำนักงานปลัดกระทรวงการต่างประเทศ

เดินทางรอบๆ Ratchathewi โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Ratchathewi อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในRatchathewiแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในRatchathewiให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Ratchathewi หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในRatchathewi? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในRatchathewi ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในRatchathewi ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Ratchathewi มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA) และ รถมินิบัส Minibus

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ุท่งพญาไทที่สุดใน Ratchathewi

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ุท่งพญาไท ที่สุดใน Ratchathewi

เดินทางไปยัง ุท่งพญาไท ได้ง่ายขึ้นใน…