ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีเดินทางไปยังเขต บางขุนเทียนด้วยรถสาธารณะ?

ดู เขต บางขุนเทียน บนแผนที่

ป้ายรถบัส ใกล้เขต บางขุนเทียน

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 5 นาที,

รถรถบัส ไปยังเขต บางขุนเทียน

  • 1512,ถนนพิทยาลงกรณ์;Pittayalongkorn Road,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เขต บางขุนเทียน มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เขต บางขุนเทียน มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 360 เมตร และใช้เวลาเดิน 5 นาที
  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เขต บางขุนเทียน ที่สุดคืออะไร?

    หยุด รถบัส ที่ใกล้กับเขต บางขุนเทียนที่สุดคือ จุดขึ้นลง;Visual Stop โดยมันจะอยู่ห่างไป 5 นาที

  • รถรถบัสคันแรกที่ไปยัง เขต บางขุนเทียนคือกี่โมง?

    1512 คือรถรถบัสสายแรกไปจะไปยังเขต บางขุนเทียน โดยมันจะจอดใกล้ๆ ที่เวลา6:21.

  • รถรถบัสสุดท้ายที่ไปยังเขต บางขุนเทียนคือเวลากี่โมง?

    1512คือรถรถบัสคันสุดท้ายที่จะไปยังเขต บางขุนเทียน โดยมันจะใกล้ๆที่เวลา 22:14.

ดู เขต บางขุนเทียน บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน บางขุนเทียน.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

รถขนส่งสาธารณะที่ไปยังเขต บางขุนเทียน

สงสัยมั้ยว่าจะเดินทางไปยังเขต บางขุนเทียน, ไทยได้อย่างไร? มูวิทสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังเขต บางขุนเทียน ด้วยคำแนะนำการเดินทางจากป้ายรถที่ใกล้ที่สุดแบบขั้นต่อขั้น

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เขต บางขุนเทียน ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เขต บางขุนเทียนใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เขต บางขุนเทียน อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เขต บางขุนเทียน ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางขุนเทียน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เขต บางขุนเทียน ที่อยู่: ถนนเขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10150 ประเทศไทย ใน บางขุนเทียน

เขต บางขุนเทียน

เดินทางรอบๆ บางขุนเทียน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางขุนเทียน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางขุนเทียนแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางขุนเทียนให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางขุนเทียน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางขุนเทียน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางขุนเทียน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางขุนเทียน ด้วยเส้นทางและป้าย ทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางขุนเทียน มี 0 ประเภท ซึ่งรวมถึง ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

รถขนส่งสาธารณะที่มีป้ายหรือสถานีใกล้เขต บางขุนเทียนที่สุด

รถรถบัส มีสถานีที่ใกล้กับเขต บางขุนเทียนที่สุด

เดินทางไปยัง เขต บางขุนเทียน ได้ง่ายขึ้นใน…