ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยัง เคซีการ์เด้นโฮม 7, Khlong Sam Wa

ดู เคซีการ์เด้นโฮม 7, Khlong Sam Wa, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เคซีการ์เด้นโฮม 7 (Khlong Sam Wa) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เคซีการ์เด้นโฮม 7

  • รถบัสรถบัส: 

สถานี รถบัส ใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7 ใน Khlong Sam Wa

  • ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market,เดิน 79 นาที,

รถรถบัสไปยัง เคซีการ์เด้นโฮม 7 ในKhlong Sam Wa

  • 543 (ปอ.) (AC),ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7 มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market อยู่ห่างไป 6147 เมตร และใช้เวลาเดิน 79 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้เคซีการ์เด้นโฮม 7?

    543 (ปอ.) (AC)

ดู เคซีการ์เด้นโฮม 7, Khlong Sam Wa, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เคซีการ์เด้นโฮม 7 ใน Khlong Sam Wa

ไป เคซีการ์เด้นโฮม 7 ใน Khlong Sam Wa, ไทยได้อย่างไร?

ทุกอย่างง่ายขึ้นเมื่อใช้ Moovit เพียงแค่พิมพ์ที่อยู่ที่ต้องการ และ Moovit จะค้นหาเส้นทางที่รวดเร็วที่สุดเพื่อไปยังจุดหมายที่คุณต้องการ! คุณไม่แน่ใจว่าต้องลงตอนไหนหรือเปล่า? ดาวน์โหลดแอพ Moovit เพื่อหาวิธีการเดินทางแบบถ่ายทอดสด (ที่รวมไปถึงจุดที่คุณต้องลงที่ เคซีการ์เด้นโฮม 7) ดูตารางเวลาและเวลาที่จะไปถึงโดยประมาณจากสายรถ รถบัส สุดโปรดของคุณ.

ต้องการหาจุดจอดและสถานีที่อยู่ใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7ที่สุดใช่ไหม? เช็ครายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ: ตลาดใหญ่คลอง 7 ลำลูกกา Klong 7 Market.

รถบัส:

ดาวน์โหลดแอพ Moovit เพื่อดูตารางอัพเดตและเส้นทางที่ให้บริการใน Khlong Sam Wa โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพรถประจำทางหรือแอพรถไฟใดๆ เพื่อดูตารางเดินรถทั้งสิ้น Moovit เป็นแอพที่ใช้ข้อมูลด้านระบบขนส่งสาธารณะที่ดีเลิศ ที่ช่วยให้คุณไปที่ต่างๆ ได้ในแอพเดียวจบ.

เราช่วยทำให้การโดยสารระบบขนส่งมวลชนไป เคซีการ์เด้นโฮม 7 ง่ายขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมถึงผู้ใช้ใน Khlong Sam Wa เลือกไว้ใจใช้แอพ Moovit ในการค้นหาข้อมูลระบบขนส่งมวลชนว่าเป็นแอพที่ดีที่สุด.

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Khlong Sam Wa, กรุงเทพมหานคร

เคซีการ์เด้นโฮม 7, Khlong Sam Wa

สถานที่น่าสนใจใกล้เคซีการ์เด้นโฮม 7

10 ซอย ไมตรีจิต 10 แยก 4,ซอย นิมิตรใหม่ ไมตรีจิตร 10 แยก 2,ท่าทรายนายนิด,เพาเวอร์ เทเลโพน แอนด์ ซัพพลาย,ไมตรี 10 ซอยหมู่บ้านได้เจริญสุข 4,ไมตรีจิต 16,หลังโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา2,ไมตรีจิตร 10 แยก ซอย โรงเรียนสตรีวิทยา 2,หมู่บ้านลัดดาวรรณ,ตลาดนัดหน้าหมู่บ้านเคซีการ์เด้นท์โฮม,กาแฟสด coffee with love สาขานิมิตรใหม่ ซอย40,โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา ๒,Nawamintrachinuthit Satriwittaya 2 School (โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา ๒),สถานีตำรวจนิมิตรใหม่,ห้องศูนย์การเรียนรู้ภาษาจีน 中攵教学中心 (โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา๒),มูลนิธิช้างป่า สุรินทร์,โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2,ห้องวิชาการ นมร.สว2,โรงพยาบาลคลองสามวา-ฉุกเฉิน,โรงพยาบาลคลองสามวา (Khlong Sam Wa Hospital)

เดินทางรอบๆ Khlong Sam Wa โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Khlong Sam Wa อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในKhlong Sam Waแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในKhlong Sam Waให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Khlong Sam Wa หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในKhlong Sam Wa? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในKhlong Sam Wa ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในKhlong Sam Wa ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Khlong Sam Wa มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7ที่สุดใน Khlong Sam Wa

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เคซีการ์เด้นโฮม 7 ที่สุดใน Khlong Sam Wa

เดินทางไปยัง เคซีการ์เด้นโฮม 7 ได้ง่ายขึ้นใน…