ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เจ๊หวานบางปู ที่ Mae Rim โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง เจ๊หวานบางปู (Mae Rim) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เจ๊หวานบางปู

    รถบัสรถบัส: MRCMRKBPCLFMNB.

วิธีการเดินทางไป เจ๊หวานบางปู โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim

  • กศน.เชียงใหม่ Cm Office Nfe,เดิน 3 นาที,

รถรถบัสไปยัง เจ๊หวานบางปู ในMae Rim

  • BP,BAN_PAO,
  • CL,CHO_LAE,
  • FMNB,FANG_MINIBUS,
  • FVN,FANG_VAN,
  • MRC,MAE_RIM_CHANGPHUEAK,
  • MRK,MAE_RIM_KADLONG,
  • MT,MAE_TANG,
  • PN,PHRAO_NORTH,
  • SPY,SAN_PA_YANG,
  • TT,THA_TON,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เจ๊หวานบางปู มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เจ๊หวานบางปู มากที่สุด มีดังนี้:

    • กศน.เชียงใหม่ Cm Office Nfe อยู่ห่างไป 158 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เจ๊หวานบางปู?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เจ๊หวานบางปู: MRC, MRK

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เจ๊หวานบางปู ที่สุดใน Mae Rim คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ เจ๊หวานบางปูที่สุดในMae Rim คือ กศน.เชียงใหม่ Cm Office Nfe. โดยมันอยู่ห่างไป3 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เจ๊หวานบางปูใน Mae Rim คือเวลากี่โมง?

    SPY เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:19

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim คือเวลากี่โมง?

    TT เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 20:49

ดู เจ๊หวานบางปู, Mae Rim, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim

สงสัยว่าจะไปที่ เจ๊หวานบางปู ใน Mae Rim ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เจ๊หวานบางปู ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เจ๊หวานบางปู ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เจ๊หวานบางปูใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: กศน.เชียงใหม่ Cm Office Nfe.

รถบัส:MRCMRKBPCLFMNBFVN

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เจ๊หวานบางปู อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เจ๊หวานบางปู ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Mae Rim จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเจ๊หวานบางปู, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เจ๊หวานบางปู ที่อยู่: ถนนเจ๊หวานบางปู, ดอนแก้ว, หมู่ที่ 4, เชียงใหม่ 50180 ใน Mae Rim

เจ๊หวานบางปู, Mae Rim

สถานที่น่าสนใจใกล้เจ๊หวานบางปู

ภคมน,กาแฟมวลชน รพ.นครพิงค์,เบลลิเนสส์,ส้มตําป้าน้อย,เซเว่น อีเลฟเว่นใต้ตึกpodรพ.นครพิงค์,เฮือนรับรองสําหรับแขกวีไอพี,9นครพิงค์,วอร์ดหลังคลอด อาคาร 1 / 3 โรงพยาบาลนครพิงค์,บ้านพักรับรองญาติผู้ป่วย นครพิงค์เชียงใหม่,ครัวเฮือนสบาย กุ้งเผา แม่ริมเชียงใหม่,สำนักงาน กศน. จังหวัดเชียงใหม่,ออน เดอะ เวย์ คาเฟ่,กาแฟพันธุ์ไทย,อเมซอน คาเฟ่ รพ.นครพิงค์,Nakornping Hospital (โรงพยาบาลนครพิงค์),ห้องส่องกล้องทางเดินอาหาร,ห้องคลอด โรงพยาบาลนครพิงค์,ร้านอาหารเจ หน้าโรงพยาบาล,ธนาคารเลือด ร.พ.นครพิงค์,ห้องสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลนครพิงค์

เดินทางรอบๆ Mae Rim โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Mae Rim อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในMae Rimแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในMae Rimให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Mae Rim หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในMae Rim? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในMae Rim ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในMae Rim ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Mae Rim มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ RTC CITY BUS, Chiang Mai, Nakorn Chiangmai Dernrote Co-Operative.,Ltd, Sankamphaeng Co-Operative.,Ltd, Lampoon Pattana Transport, TH, Nakornlanna Co.,Ltd, Coop Daothong Transport, TH, Coopthai NCT, TH, Kwanwiang Transport, LTD., Nakorn Chiangmai Dernrote Co-Operative .,Ltd, Chiang Mai University, TH, Yanyon Nakorn Chiang Mai Co.,Ltd, Chiangmai Romluang Bus Co.,Ltd และ Prempracha Transport Co.,Ltd

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เจ๊หวานบางปูที่สุดใน Mae Rim

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เจ๊หวานบางปู ที่สุดใน Mae Rim

เดินทางไปยัง เจ๊หวานบางปู ได้ง่ายขึ้นใน…