ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ที่ San Sai โดย รถบัส?

ดู เดอะ คาวบอย มอลล์, San Sai, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ (San Sai) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เดอะ คาวบอย มอลล์

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป เดอะ คาวบอย มอลล์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai

  • ปตท. (เดลต้าปิโตรเซอร์วิส) Ptt (Delta Petro Ltd),เดิน 4 นาที,
  • คลินิกรักษาสัตว์สันทราย Sansai Veterinary Clinic,เดิน 6 นาที,

รถรถบัสไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ในSan Sai

  • RLOD,To Rom Luong,
  • PB,PHRAO_BUS,
  • PMNB,PHRAO_MINIBUS,
  • PV,PHRAO_VAN,
  • RLN,ROM_LUANG_NEW,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ปตท. (เดลต้าปิโตรเซอร์วิส) Ptt (Delta Petro Ltd) อยู่ห่างไป 259 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
    • คลินิกรักษาสัตว์สันทราย Sansai Veterinary Clinic อยู่ห่างไป 403 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์: RLN, RLOD

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เดอะ คาวบอย มอลล์ ที่สุดใน San Sai คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ที่สุดในSan Sai คือ ปตท. (เดลต้าปิโตรเซอร์วิส) Ptt (Delta Petro Ltd). โดยมันอยู่ห่างไป4 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เดอะ คาวบอย มอลล์ใน San Sai คือเวลากี่โมง?

    PB เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:25

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai คือเวลากี่โมง?

    PB เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 19:36

ดู เดอะ คาวบอย มอลล์, San Sai, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai

สงสัยว่าจะไปที่ เดอะ คาวบอย มอลล์ ใน San Sai ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เดอะ คาวบอย มอลล์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เดอะ คาวบอย มอลล์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ปตท. (เดลต้าปิโตรเซอร์วิส) Ptt (Delta Petro Ltd); คลินิกรักษาสัตว์สันทราย Sansai Veterinary Clinic.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เดอะ คาวบอย มอลล์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เดอะ คาวบอย มอลล์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน San Sai จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเดอะ คาวบอย มอลล์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เดอะ คาวบอย มอลล์ ที่อยู่: ถนนเดอะ คาวบอย มอลล์, ถนน พรพิรุณ, หนองหาร, หมู่ที่ 4, เชียงใหม่ 50290 ใน San Sai

เดอะ คาวบอย มอลล์, San Sai

สถานที่น่าสนใจใกล้เดอะ คาวบอย มอลล์

คาวบอย เธียเตอร์,Cowboy Theater, Maejo university,ลานจัตุรัส คาวบอย แม่โจ้,ตึกศิลปศาสตร์ ห้อง107 แม่โจ้ ,,เรียนอิ้ง,ตึกศิลปศาสตร์ แม่โจ้,ตี๋น้อยก๋วยเตี๋ยวเรือ,Maejo University (มหาวิทยาลัยแม่โจ้),มหาวิทยาลัยแม่โจ้,ยอดเขาซงซาน,อาคารประเสริฐ ณ นคร,ภาควิชาสถิติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้,ห้องอ่านเดี่ยว 3 หอสมุดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่,อาคารประเสริฐ ณ นคร คณะศิลปศาสตร์,อุทยานเกษตรวังซ้าย,ตึก 80 ปี มหาวิทยาลัยแม่โจ้,อาคารเรียนรวม 80 ปี แม่โจ้,คณะวิทยาศาสตร์ อาคารแม่โจ้ 60 ปี,อาคารพิทยาลงกรณ์ คณะบริหารธุรกิจ,ช่วงบุณศรีพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมการเกษตรไทย,สนามบาสเก็ตบอล มหาวิทยาลัยแม่โจ้

เดินทางรอบๆ San Sai โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ San Sai อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในSan Saiแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในSan Saiให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน San Sai หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในSan Sai? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในSan Sai ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในSan Sai ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

San Sai มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ RTC CITY BUS, Chiang Mai, Nakorn Chiangmai Dernrote Co-Operative.,Ltd, Sankamphaeng Co-Operative.,Ltd, Lampoon Pattana Transport, TH, Nakornlanna Co.,Ltd, Coop Daothong Transport, TH, Coopthai NCT, TH, Kwanwiang Transport, LTD., Nakorn Chiangmai Dernrote Co-Operative .,Ltd, Chiang Mai University, TH, Yanyon Nakorn Chiang Mai Co.,Ltd, Chiangmai Romluang Bus Co.,Ltd และ Prempracha Transport Co.,Ltd

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ที่สุดใน San Sai

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เดอะ คาวบอย มอลล์ ที่สุดใน San Sai

เดินทางไปยัง เดอะ คาวบอย มอลล์ ได้ง่ายขึ้นใน…