ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ที่ เมืองสมุทรปราการ โดย รถบัส หรือ SkyTrain?

ดู เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่, เมืองสมุทรปราการ, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ (เมืองสมุทรปราการ) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 4 นาที,

รถรถบัสไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ในเมืองสมุทรปราการ

  • 1142,ซอยนาคดี (ซอยแพรกษา 11);Soi Nakdee (Praeksa 11),
  • 1145,บ้านพุฒสี (แพรกษา 7);Baan Phut Si (Phraeksa 7),
  • 1145,ซอยนาคดี (แพรกษา 11);Nakdee (Praeksa 11),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 273 เมตร และใช้เวลาเดิน 4 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่: 1142, 25 เสริม

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ที่สุดใน เมืองสมุทรปราการ คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ที่สุดในเมืองสมุทรปราการ คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป4 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ใน เมืองสมุทรปราการ คือเวลากี่โมง?

    1142 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:44

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ คือเวลากี่โมง?

    1145 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:43

ดู เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่, เมืองสมุทรปราการ, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ

สงสัยว่าจะไปที่ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ใน เมืองสมุทรปราการ ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน เมืองสมุทรปราการ จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ SkyTrain, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ที่อยู่: ถนน555/5 หมู่ที่ 1 ใน เมืองสมุทรปราการ

เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่, เมืองสมุทรปราการ
เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่, เมืองสมุทรปราการเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ [แพฺรก-กะ-สา-ไหฺม่] เป็นเทศบาลเมืองซึ่งมีอาณาเขตครอบคลุมพื้นที่หมู่ที่ 1–4, 6–7 และบางส่วนของหมู่ที่ 5 ของตำบลแพรกษาใหม่ในอำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เดิมมีฐานะเป็น "องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกษาใหม่" จากนั้นได้รับการจัดตั้งเป็นเทศบาลเมืองใน พ.ศ. 2562 ปัจจุบันในเขตเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่มีประชากร 49,129 คน สภาพภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่มปากแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีดินอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การเพาะปลูก และมีคลองทับนางไหลผ่าน สถานที่สำคัญในเขตเทศบาล ได้แก่ ศาลเจ้าพ่อโคกพร้าว ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตำบลแพรกษาใหม่
วิธีการเดินทางไปที่ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ โดยระบบขนส่งสาธารณะ – เกี่ยวกับสถานที่

สถานที่น่าสนใจใกล้เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่

อบต.แพรกษาใหม่,องค์การบริหารส่วนตำบลแพรกษาใหม่,ธนาคารกรุงไทย (KRUNGTHAI BANK),ธนาคารไทยพาณิชย์,ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank),ธนาคารกสิกรไทย,เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส,ซอยขจรวิทย์​ ถนนเทพารักษ์​,เฟื่องฟ้า วิลล่า 11 ซอย 5 เฟื่องฟ้า,ก๋วยเตี๋ยวเป็ด เย็นตาโฟ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง สวนหลวง ร.9,ซอย ขจรวิทย์,พี ออโต้ ซาวน์ ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ อบต. แพรกษาใหม่,ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลแพรกษาใหม่,ซอย 1 เฟื่องฟ้า 11 เฟส 6 เฟื่องฟ้า ซอย 16,เฟื่องฟ้า วิลล่า 11 ซอย / ซอย 11 เฟส 6,เฟื่องฟ้า เฟส 4 ซอย ซอย เฟื่องฟ้า เฟส 5,เฟื่องฟ้า วิลล่า 11 ซอย เฟื่องฟ้า วิลล่า 11,อู่ช่างเฉลิม,111 เฟื่องฟ้า วิลล่า 11 เฟส 4 ซอย 16,ขจรวิทย์ โฮมมาร์ท

เดินทางรอบๆ เมืองสมุทรปราการ โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ เมืองสมุทรปราการ อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในเมืองสมุทรปราการแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในเมืองสมุทรปราการให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน เมืองสมุทรปราการ หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในเมืองสมุทรปราการ? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในเมืองสมุทรปราการ ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในเมืองสมุทรปราการ ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ SkyTrainทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

เมืองสมุทรปราการ มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ SkyTrain ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ที่สุดใน เมืองสมุทรปราการ

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ที่สุดใน เมืองสมุทรปราการ

เดินทางไปยัง เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้ง่ายขึ้นใน…